Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu học tiếng anh giao tiếp cấp tốc: Học từ vựng

Bí kíp Hoc tieng anh giao tiep: Học từ vựng
  1. Học từ vựng như thế nào tốt nhất?
Bạn có phải đã từng học từ vựng theo cách này không? Mỗi ngày học vài từ trong từ điển , ghi vào đâu đó rồi tương lai lại nối ôn lại và học thêm từ mới . Nhưng như vậy không công hiệu lắm do những từ được học Bị lấp dụng và khó nhớ.
Hoc-nghe-noi-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-o-dau-5.jpg
Học nghe nói tiếng anh giao tiếp cơ bản ở đâu

Làm thế nào bây giờ? Bạ n nên chọn những từ mới là những hoạt động , đồ vật xung quanh , những động từ , tính từ việc quen thuộc , những từ hàng ngày cần dùng để học trước. Đừng quên một bước quan yếu đó là áp dụng thật nhiều những tự vựng vừa mới học được , bắt đầu từ việc đặt câu với các từ mới đó. Vd: gặp bạn gái , “I love you” hoặc “today , you are very beautiful” , cô ấy sẽ cười híp mắt lên ấy và bạn có động lực học rồi phải không :D
Có 3 cách học ứng với 3 nhóm người: ( 1 ) những người học tốt nhất qua thị giác , ( 2 ) những người học tốt nhất qua thính giác , ( 3 ) những người học tối ưu qua Hành vi , vận động. ( Các bạn sẽ được test trước khi bắt đầu học tại Aten )

a,Bí kíp học tiếng anh giao tiếp-Học từ vựng bằng thị giác
Nhớ rõ hơn những thông cáo dưới hình dáng ảnh. Khi muốn học từ vựng , bạn cần hình tượng hóa từ mới đó ra bằng mọi cách , ví dụ như dán từ mới đó vào đồ vật ứng với , viết ra Hai ba lần để nhớ mặt chữ , dán những từ mới vào những nơi rõ ràng để có khả năng nhìn Hai ba lần. Ví như ai có năng khiếu có xác xuất vẽ ra nghĩa những từ mình vừa học. Bằng cách này các bạn có xác xuất thư giãn trong lúc học từ mới vì được làm điều mình thích. Các bạn cũng có khả năng học bằng cách đọc sách báo , đọc tài liệu , và nên đọc các chủ để chuyên sâu , cùng một chủ đề , như vậy sẽ có vốn từ của một mảng nhất định. 
b,Bí kíp Hoc giao tiep tiếng anh-Học từ vựng bằng âm thanh.
Nhớ rõ hơn những thông tin dưới dạng âm thanh. Khi muốn học từ mới , bạn cần được nghe từ các nguồn như radio , thậm chí google dịch , phim , thời sự , hay ghi âm lại người khác đọc . Và đọc theo cốt để tai bạn nghe được những từ vừa học thật Hai ba lần , nghe càng nhiều sẽ càng nhớ lâu. Bạn nên học bằng cách nghe nhạc , nghe đài , và là những người có lợi thế khi học tiếng nước ngoài. Cần lưu ý nghe những tài liệu nghe Chỗ ở , tránh những đoạn kể truyện vì trong đó những từ được sử dụng sẽ bị nghẽn lại dụng. 
c,Bí kíp học tiếng anh giao tiếp-Học từ vựng bằng động tác , vận động.
Vận động khi học từ. Bạn có xác xuất nhắm mắt xuôi tay , vẽ từ lên không trung và hình dung từ đó trong đầu khi vẽ. Một cách học thú là học cùng bạn bè , bàn thảo , chơi game về tự vựng để nhanh nhớ bài. Bạn cũng có khả năng học qua máy tính và internet , dùng máy tính hay fone di động gõ từ mình cần học. Với những khái niệm cụ thể , khi học bạn nên diễn đạt bằng hành động hay chạm vào chúng nếu có thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét