Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Trung tâm học tiếng anh giao tiếp: Aten đã cho tôi niềm tin

Trung tâm học tiếng anh giao tiếp: Aten đã cho tôi niềm tin

Từ một đứa không bao giờ có khái niệm tin vào các trọng tâm tiếng anh vậy mà không biết tự bao giờ Aten đã dần chinh phục và lấy được niềm tin tuyệt đối từ mình ><.
Ngày chưa gia nhập đại gia đình Aten , mình có rất nhiều bạn bè đã đi học ở các trung tâm học tiếng anh giao tiếp lớn và khi hỏi đến cảm nghĩ của bạn mình thấy học ở đấy ra sao thì mình nhận được rất nhiều câu trả lời như: “Anh đi học ở đấy chán òm , phí tiền quá” , “ Tao thấy có mỗi cái buổi đi học thử là hay , đăng ký học rồi thấy thất vọng kinh khủng” , “ Định đi học ở trọng tâm nào à? Ở nhà tự học đi má” :3 Thực sự lúc ấy mình hoang mang lắm , chẳng lẽ không có trọng tâm tiếng anh nào dạy được??? Hay tại bạn mình chúng nó lười học nhở? @@
Rồi cái ngày định mệnh ấy đã đến , đó là một buổi tối tháng 6 oi ả , mình đọc được một tin tuyển TVTC( tư vấn tổ chức ) của Aten trên trang mạng. Quyết định nộp CV chơi thôi , ai dè được gọi phỏng vấn rồi đi làm. Cuộc đời mình có thêm một trang mới = ) ) 

Trung tam hoc tieng anh giao tiep: Aten da cho toi niem tin
Trung tam hoc tieng anh giao tiep: Aten da cho toi niem tin

Ngày đi làm ở Aten , mình quen thêm được rất nhiều bạn mới , học hỏi được rất nhiều điều. Ở đây giống như gia đình thứ hai của mình vậy , từ chị Trà quản lý , chị Linh TVTC chiều và các bạn coach , care tất cả đều rất thân thiện , hòa đồng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong công việc. Chính vì thế mà lúc nào đi làm mình cũng cảm thấy rất háo hức. Và điều quan trọng hơn cả , Aten đã lấy được niềm tin tuyệt đối từ mình , xóa bỏ mọi định kiến trước đây ><.
Là TVTC mình được tìm hiểu kỹ hơn về Aten , sau những buổi training cùng chị Trà quản lý và các cộng sự , mình chỉ có duy nhất một suy nghĩ trong đầu rằng: “Chăm sóc tận chân răng thế này thì không muốn giỏi tiếng anh cũng phải giỏi ý” Cảm thấy hi vọng rất nhiều ^^ Kể cả mấy đứa bạn mình trước đây nếu do lười học mà có ấn tượng không tốt về trung tâm tiếng Anh, nhất là các trung tâm học tiếng anh giao tiếp đến đây chắc chắn bị đánh gục ngay và luôn. Nhiều lúc thấy ganh tỵ với các bạn học viên lắm ý , các bạn được học với Giảng viên So Cute và tài năng của Aten này , các bạn được các bạn Coach dạy bổ trợ vô cùng nhiệt tình này , lại còn cả các bạn Care luôn túc trực mọi lúc mọi nơi trong lớp học từ lớp học đến lúc về nhà nữa. Rồi còn cả thẻ bảo hành quay lại học tiếng anh miễn phí của Aten nữa.
Nếu bạn bè có hỏi , mình lúc nào cũng rất tự hào và muốn giới thiệu với bạn mình rằng , mình đang được trải nghiệm , được làm việc ở một nơi không thể tốt hơn_ đó là đại gia đình Aten và nếu bạn mình muốn giỏi tiếng anh thì hãy cứ đến với Aten nhé <3
Ở Aten mình có rất nhiều kỷ niệm nào là tham dự buổi outdoor( sự kiện dành riêng cho các bạn học viên tại trung tâm với tinh thần chơi là chính học hỏi là chủ yếu ) này , nào là đi du lịch cùng cả gia đình Aten này và một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại đây đó là: Mình được tham gia học cùng với các bạn lớp Pro21 vào buổi học đầu tiên. Thực sự khi viết những dòng này , mình vẫn còn cảm giác lâng lâng vui sướng trong lòng.
Buổi học đó mình được tham dự trò chơi vui nổ trời cùng các bạn học viên , được anh coach Anh Quang siêu tài năng giảng bài , rồi làm quen cả với các bạn học viên nữa. Ai cũng rất đáng yêu , ham học hỏi. Ôi ước gì thời gian quay trở lại , mình muốn được học thêm cả trăm lần nữa luôn >< lúc nào cũng nhen nhóm ước mơ một lần được trở thành học viên tại Aten <3
Thời gian 4 tháng gắn bó với Aten có thể không nhiều nhưng đã đủ để mình có một cái nhìn mới mẻ , có niềm tin và tự hào rất nhiều về Aten. Tin mình đi , nếu mất niềm tin vào trung tâm tiếng anh hay lo sợ không học được tiếng anh thì hãy cứ đến với Aten , bạn sẽ rất bất ngờ đó.
Cảm ơn bạn vì đã lắng nghe mình chia sẻ <3
From Aten with love J
Nguyễn Thị Chung – công chức tư vấn tổ chức partime – Aten Mỹ Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét