Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Xóa mất gốc , giờ tớ đang đọc Doremon bản tiếng Anh

Tớ tin rằng có khá nhiều người còn đang đắn đo xem mình nên học tiếng Anh giao tiếp như thế nào cho công hiệu nhất với thời kì ngắn nhất , nên tớ xin chia sẻ con đường học tiếng anh của dân khối A chính tông và đã đến đích thành công rực rỡ. 
Nói về quá vãng hào hùng của bản thân thì: Vào cấp 3 , vì gia đình định hướng cho theo khối A nên trong suốt 3 năm trời chỉ đâm đầu vào Toán – Lý – Hóa , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả bỏ quá các môn học khác ( đặc biệt là tiếng Anh ). Và dĩ nhiên khi tớ Dưới chân vào giảng đường đại học , tớ là đứa có khả năng giải tích phân trong vòng 3 phút nhưng chỉ biết nhìn rồi cười với bài chia động từ.
Gio to dang doc Doremon ban tieng anh sau khi hoc tieng anh giao tiep ban tieng anh tai Aten
Gio to dang doc Doremon ban tieng anh sau khi hoc tieng anh giao tiep ban tieng anh tai Aten

Và đến năm 2 , tớ đã hiểu được tầm quan yếu của tiếng Anh như thế nào. Vì không biết tiếng Anh , dần dần tớ mất tự tín , ngại ngùng khi trò chuyện với người đối diện vì sợ họ sẽ hỏi về tiếng Anh của mình , mình đã có dự định gì về thi tiếng Anh chưa ….
Vậy nên , tớ quyết định sẽ phải cải thiện việc học tiếng anh giao tiếp của bản thân. Tớ tìm hiểu tất thảy các phương pháp trên mạng , phân Chia cắt 4 mảng để luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết , đúng theo tiến trình học của một đứa trẻ - là phương pháp học nhanh nhất , công hiệu nhất được thế giới công nhận.

Aten đã giúp Nguyễn Hoài Linh xóa mất gốc tiếng Anh
Với 2 kỹ năng đi hàng đầu , phát âm chuẩn chính là nền tảng quyết định khả năng nghe nói của bản thân có tốt hay ko. Tớ quyết định đăng kí học ở trung tâm dạy chuyên về phát âm chuẩn và tớ đã chọn Aten để bắt đầu tiền đề cho việc học tiếng Anh
Sau khi biết được cách phát âm chuẩn Anh – Mỹ , tớ đã chọn lớp giao tiếp tại Aten là chặng đường tiếp theo của mình. Vì giao tiếp là phần phát triển 2 kỹ năng nghe và nói đưa lại hiệu quả tốt nhất. Sau khi học trên lớp , ở nhà tớ chọn nghe những chương trình thiếu nhi , show thực tiễn , thể loại phim yêu thích ( Extra , friends , good luck , charlie…. ). Song song , tớ tìm mọi thời cơ để nói tiếng Anh ngay trong lớp học , trong những buổi club ngoại khóa của Aten , tự lên Hồ Gươm , Tạ Hiện tìm “Tây” , lên facebook , skype kết bạn…. Vừa được chuyện trò , vừa quen được nhiều bạn hơn.
Tớ bắt đầu đọc bằng bộ Doraemon bản tiếng Anh. Vừa đơn giản , vừa thông dụng và lại rất hấp dẫn. Đọc xong về thuật chuyện câu chuyện vừa đọc dưới giác độ của bản thân. Sau đó đọc tin tức ở các trang báo tiếng anh về những chủ đề tớ thích ( Phim , thời trang , ... ) Tớ tranh thủ đọc mọi lúc mọi nơi , có cái gì mới mà bằng tiếng Anh là đọc nó và tìm hiểu nó. Về ngữ pháp căn bản thì tớ đã được bổ trợ một khóa ngữ pháp giao tiếp tại Aten rồi nên nắm được khá rõ về nó. Tớ đăng kí một khóa học ielts vì tớ nghĩ ietls phát triển được tất 4 kỹ năng của bản thân , giúp tớ ngày một cải thiện tiếng anh của mình hơn.
Từ một người mất gốc tiếng Anh , hiện nay khả năng tiếng anh của tớ khá tốt , có khả năng nghe - nói - đọc - viết thành thạo , xem phim không cần sub , có khả năng giao tiếp như người bản xứ. Và tớ thấy rằng mình thật gặp dịp tốt khi ngay năm 2 đã phát xuất hiện tầm quan trọng của tiếng anh và có một sự đầu tư về mặt thời kì với nó. Bởi chưng khi ra trường , bản thân sẽ không có quá nhiều thời gian để học tiếng Anh , để trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân , và sẽ thiệt thòi khá nhiều trong việc lập nghiệp.
Tớ mong rằng sau bài viết của tớ , mọi người xin hãy đừng chần chừ nữa , hay đầu tư thực sự cho môn tiếng Anh , vì có nó , bạn sẽ có được toàn cầu trong tay , mọi dịp đưa lại hiệu quả tốt nhất sẽ đến với ban.
Thân mến!
Nguyễn Hoài Linh - carmjlla@yahoo.com - Aten 2 - Com 2.12 - Felix/Kiên/Trang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét