Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Từ học viên tôi đã trở thành viên chức của trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten

Từ học viên tôi đã trở thành viên chức của trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten
Thế cục mỗi con người đều giống như một mầm cây tiêm tế vươn mình lớn lên. Và tuổi xuân giống như giai đoạn căng tràn sinh khí của mầm cây đầy khao khát , ước mơ. Tóc xanh của tôi cũng đẹp tựa như vậy khi tôi đặt chân vào Aten , gắn bó với nó và để nó trở thành một phần trong cuộc sống của mình .
Tôi đến với ATEN cũng là cái duyên và cũng chẳng ai nghĩ rồi đây tôi lại trở thành Care ngay tại nơi này. Dĩ vãng tôi là một cô sinh viên năm nhất mới bứơc chân ra ngoài từng lớp e dè với Quần chúng , rút rát khi đứng trứơc đám đông , ngại giao tiếp. Nhưng khi đến với Aten , gắn bó với ngôi nhà chung này , nó đã dần thay đổi tôi. ATEN giúp tôi gỡ bỏ tấm áo đã cũ mà tôi mang đã lâu , khóac lên cho tôi một tấm áo mới mang tên thông hiểu , hòa đồng và tự tin.
Tu hoc vien toi da tro thanh thanh vien chinh thuc cua hoc tieng anh giao tiep Aten
Tu hoc vien toi da tro thanh thanh vien chinh thuc cua hoc tieng anh giao tiep Aten

Tại nơi này , tôi có thêm đựơc nhiều bài học lí thú , nhiều tri thức về học tiếng anh giao tiếp mà tôi chưa hề biết. Môi trường gần gũi , thân thiên với hàng ngũ thầy giáo trẻ trung , năng động , tâm huyết với nghề , thêm cả bè bạn luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong Học hỏi , công việc làm tôi mở rộng thêm đựoc các mối giao thiệp trong cụôc sống.
Chính những điều này đã chấp cánh cho những ứơc mơ của tôi đựoc thực hịên , nó có khả năng bay lên , bay cao và bay xa. Tôi ngày càng đàm mê với môn tiếng anh hơn , thích thú với bất cứ bài giảng nào và tôi cũng muốn là một người truyền lửa , truyền lại cảm hứng cho các bạn , tôi muốn gắn bó thân thiết với Aten hơn.
Mỗi khi đến Aten để học tập , làm việc tôi luôn cảm thấy phấn khởi , mang hết cái "nhiệt " trong mình để hoà cùng với công chúng , cùng với không khí luôn vui tươi , trẻ trung , năng động của ngôi nhà chung Aten. Không chỉ ở Aten , khi tôi đi bất kể đâu tôi luôn cảm thấy mình luôn tràn đầy sinh khí , sự nhiệt thành của tuổi xanh và nó làm cho tôi tự tin hơn rất nhiều.
có xác xuất tôi chưa có nhiều kiến thức như anh chị care đi trứơc , nhưng tôi luôn tự tín rằng tôi luôn cháy với nhịêt huyết và niêm đam mê của bản thân. Tôi tự hào về tấm áo mới mà mình khóac lên. Đó là hành lí hữu ích gíup tôi bứơc vào niềm ham mê của chính bản thân tôi. cám ơn ATEN đã mang lại cho tôi con người khác bịêt như ngày hôm nay. Tôi đã thay đổi và trải nghiệm thành công.
Vậy các bạn thì sao??? các bạn đã nghĩ tới vịêc cần phải thay đổi bản thân h chưa?? Nó không phải lựa chọn tồi nếu bạn có say mê vơi Ngành tiếng anh này , không những đựơc học mà các bạn còn nhận đựoc nhiều điều lí thú và bổ ích hơn nữa. Hãy bứơc gần tới ATEN để thực hịên mê say , chinh phục ước mong của mình các bạn nhé!!!
Phạm Thị Hồng Hạnh – công chức chăm chút học viên Aten Mỹ Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét