Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chương trình học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm

Trước sự phát triển của nền kinh tế , nhu cầu hội nhập với thế giới diễn ra ngày một nhanh , mạnh , tính chất tương tác làm việc với các đối tác ngoại bang càng ngày càng nhiều , nhu cầu về giao tiếp Tiếng Anh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Đặc biệt khi mà Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ có hiệu lực vào 31/12/2015 , đối với những người đi làm thì nhu cầu về tiếng nước ngoài , đặc biệt là Tiếng Anh đang trở thành cần thiết không chỉ trong công việc mà còn cần thiết trong tiếp xúc với nhau hàng ngày. Anh/chị đã từng tốn nhiều thời gian và công sức mà các kỹ năng tiếp xúc với nhau Tiếng Anh của mình chưa được cải thiện?
Hiểu vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất về những nét đặc điểm trong nhu cầu nâng cao Tiếng Anh cho người đi làm , khóa học “Tiếng Anh tiếp xúc với nhau dành cho người đi làm” đã được EFA Việt Nam Học hỏi và tổ chức một cách khoa học , bài bản.
Hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-o-dau-1.jpg
Học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm
Học viên người đi làm là những đối tượng đặc biệt , có đề nghị đặc điểm về nội dung bài học , các kỹ năng Anh ngữ cần trau dồi cũng như cách thức tổ chức lớp học và biện pháp học.
Người đi làm là những người có quỹ thời gian khôn cùng giữ lại , trong học tập , tính công hiệu được đặt lên đầu tiên. Điều các học viên quan hoài là làm thế nào để có kết quả tốt nhất trong thời kì ngắn nhất có thể.
yếu tố tâm lý của các học viên là người đi làm bị khống chế bởi nhiều nguyên do khách quan như áp lực nghề nghiệp , hoạt động gia đình , hay các mối giao thiệp từng lớp. Từ thời gian này , việc Học hỏi sẽ chỉ thật sự có hiệu quả nếu môi trường lớp học có Đạt tới sự cân bằng giữa tiếp xúc với nhau tự nhiên và học tập tập trung.
bởi vậy , chúng tôi thiết kế một trong những khóa học tiếng Anh tiếp xúc với nhau đặc biệt dành riêng cho đối tượng người đi làm hàng đầu tại Việt Nam
Đặc biệt , chỉ độc nhất tại EFA Việt Nam có chính sách hoàn tiền 100% phải như bạn không đạt tiêu chuẩn đầu ra sau khóa học và vận dụng biện pháp lấy học viên làm trọng tâm một cách thực hiện toàn diện và hoàn toàn , công hiệu nhất
Khóa học Tiếng Anh giao tiếp với nhau cho Người Đi Làm
Chương trình hoc tieng anh giao tiep , anh van giao tiep cho nguoi di lam , học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm
biện pháp đào tạo lấy học viên làm trung tâm
thời gian học tập linh hoạt: Khác với các trọng tâm ngoại ngữ khác , chúng tôi có chính sách học bù , bảo lưu linh hoạt , giúp cho các học viên là người đi làm có xác xuất vẫn tòng học được đầy đủ nội dung thời hạn học cho dù đề nghị nghề nghiệp không cho phép có thởi gian rảnh cố định liên tục.
trợ giúp học viên theo từng trường hợp cụ thể: đối với từng học viên , các giảng sư của EFA Việt Nam sẽ có những gợi ý , hướng dẫn để các bạn có xác xuất phát huy điểm mạnh và giữ lại điểm yếu của mình trong việc học tiếng Anh giao tiếp , qua đó tìm ra biện pháp rèn luyện ăn nhập nhất.
Có sự tương tác cao giữa học viên và giáo viên: việc Học hỏi không chỉ là việc tiếp thu một chiều theo thủ pháp đào tạo cũ. Với việc lấy học viên là trọng tâm , các học viên sẽ được liên tiếp tương tác hai chiều giữa mình và giáo viên cũng như các học viên khác. Việc tương tác này không chỉ giúp học viên đảm bảo chắc chắn hiểu bài giảng mà còn giúp tăng tốc sự phát triển theo hướng đi lên của từng học viên.
Môi trường học tập đồng nhất: Lớp học chỉ đồng nhất người đi làm , không lẫn học trò , sinh viên giúp cho các học viên cởi mở hơn , dễ dàng chia sẻ và hấp thu kiến thức.
Tính ứng dụng thực tiễn cao: thủ pháp học và nội dung đào tạo luôn gắn với các cảnh huống làm việc thường ngày gần gụi với người đi làm , điều này vừa giúp tăng tính vận dụng thực tế của nội dung kiến thức được tiếp thu , vừa giúp cho các học viên có khả năng vận dụng ngay vào thực tế những gì được học.
Giáo trình giảng dạy phù hợp
Bộ giáo trình Market Leader ( ML ) do Pearson & Longman xuất bản , được biên soạn bởi các tác giả , David Falvey , Simon Kent , David Cotton , là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thương nghiệp và tiếng Anh chuyên ngành. Cả ba ông hiện đang là giảng sư tại London Metropolitan University.
Bộ giáo trình Market Leader có 5 cấp độ dành cho người tiếng Anh từ trình độ sơ cấp đến nâng cao ( Elementary , Pre-intermediate , Intermediate , Upper intermediate and Advanced ). Đây là bộ giáo trình tự do tương đối mới và tươm tất nhằm đưa thực tiễn của thế giới kinh dinh quốc tế vào lớp dạy tiếng Anh. Giáo trình này được xây dựng gắn liền với tờ Thời báo Tài chính ( the Financial Times ) – một trong những nguồn cung cấp báo cáo chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới nhằm đảm bảo tầm mức thông đạt các ngả và tính chính xác của nội dung kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét