Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

"BÍ KÍP" HỌC TIẾNG ANH ANH GIAO TIẾP VỚI NHAU P4 vs P5

P4. HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP - HỌC NGỮ PHÁP:
Có thể nói đây là thứ mà các bạn cần nhiều thời gian tự học một mình nhất , đó là tự đọc sách ở nhà. Mỗi khi học bất kỳ cấu trúc câu nào mới , các bạn hãy tập đặt câu với mẫu câu mới đó , và cố gắng sử dụng trong tiếp xúc với nhau hằng ngày để có xác xuất nhớ lâu hơn.
học tiếng anh giao tiếp ở đâu;
Bí kíp học tiếng anh giao tiếp 
Lần nữa , bạn có thể học các mẫu cấu kết hợp từ vựng bằng cách lên mạng đọc các bài báo hoặc bài luận ngắn về một Sự tình gì đó , đọc nhiều bài khác nhau. Bằng cách này chúng ta có khả năng vừa có thông hiểu về một Sự tình , vừa có vốn từ về mảng , khu vực đó và vừa học được ngữ pháp mà không hề căng thẳng.
Có một bí hiểm nhiều bạn không biết , mà ghi nhớ 12 cấu trúc ngữ pháp vốn rất giản đơn. Tại Aten , khóa ngữ pháp chỉ có 3 buổi thôi , các bạn ấy đã có thể nhớ rõ cách ứng dụng 12 kiến trúc đó trong văn nói rỏ rành. Bí ẩn là hãy vẽ sơ đồ cây nó ra , nghĩ và hiểu 2 nguyên tắc logic nhớ mà trong buổi miễn uổng tiền Aten , bạn có xác xuất yêu cầu giảng viên giúp đỡ điều này.
P5. HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP - HỌC PHẢN XẠ SỬ DỤNG NGOẠI NGỮ:
Lần cuối , đây là mấu chốt để tiếp xúc với nhau tiếng Anh được suôn sẻ , sau khi bạn đã làm đều đặn những điều trên. Khi không có được điều này , thường người học nói tiếng Anh sẽ cảm thấy cứng họng khi nói , nghe hôn kịp và không biết sắp đặt câu từ cho ý mình muốn truyền đạt.
Làm thế nào để có được khả năng này? Tuy khó chấp nhận , nhưng đây là một trong những thứ độc nhất vô nhị các bạn rất khó tự học. Các bạn có thể học qua một tẹo bằng cách xem phim và nhại lại như đã nói ở phần 3 , nhưng cách hữu hiệu nhất vẫn là đưa mình vào một môi trường tiếng Anh chuẩn để ép chúng ta phải sử dụng tiếng Anh , một nơi mà chúng tôi chẳng thể sử dụng tiếng Việt , và Cuối cùng là chúng ta sẽ có như: âm ba sử dụng tiếng Anh. Hoặc bạn có khả năng tuyển trạch cho mình một trung tâm tiếng Anh có cường độ nghe và tương tác nhiều. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét