Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Aten - Nơi cho tôi thực hiện ước mơ học tiếng anh giao tiếp

Aten - Nơi tôi thực hiện ước mơ học tiếng anh giao tiếp

Đến với Aten branch 17 vào một ngày kề cận cuối năm , cơ sở học tiếng anh giao tiếp chỉ mới hoạt động vỏn vẹn vài tháng và mọi thứ còn manh nha , cảm xúc trong tôi thật quá khó để diễn tả. Đó không phải là một văn phòng công ty ngoại bang trong tòa nhà cao chọc trời như tôi đã từng nghĩ đến lúc còn là cô sinh viên năm nhất đầy mơ mộng , thế nhưng lại mang đến cho tôi những trải nghiệm quý báu mà không phải môi trường làm việc nào cũng có được.
Aten noi toi thuc hien uoc mo hoc tieng anh giao tiep
Aten noi toi thuc hien uoc mo hoc tieng anh giao tiep

có thể nói , so với những chi nhánh anh chị khác , Aten branch 17 còn quá non nớt và cần nhiều nỗ lực hơn nữa để có khả năng đi vào nề nếp. Chỗ làm việc Vẫn mới coong , Số người còn ngăn lại trong một giới hạn nhất định , mọi thứ dường như chỉ mới bắt đầu cho một cái tên đã có thương hiệu ở khắp ba miền núi sông về học tiếng anh nói riêng và học tiếng anh giao tiếp nói riêng. Những ca trực cực kỳ vắng khách , những lời chối từ nhẹ nhõm từ khách lắm lúc khiến mỗi con người nơi đây thắc thỏm lo âu cho doanh thu của trọng tâm. Chính bởi thế , chúng ta đều tinh thần được rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn để cùng nhau đưa chi nhánh tiến xa gia chi dĩ.
Mai Anh - Manager branch Aten 17
Làm việc ở Aten , tôi có dịp được thử sức ở một công việc mới đòi hỏi ở bản thân nhiều gắng gỏl cũng như từng bước sửa chữa những có lỗi của bản thân. Cám ơn Aten đã giúp tôi nhận ra được thiếu sót của mình cũng như luôn nhẫn nại cho tôi dịp được hoàn thiện bản thân hơn. Bước vào đây tôi có thể cảm nhận được sự thân thiện cũng như quan tâm , lo âu của mọi người dành cho nhau , đặc biệt là dành cho các bạn học viên đến học giao tiếp tiếng anh, những nụ cười Hòa mục , những câu hỏi han ân cần , tất thảy đem lại cảm giác ấm áp , mật thiết đến lạ lùng giữa đô thị Đông nhiều này.
Được sống cuộc đời mình muốn- Được làm những điều mình thích là hai mục tiêu mà bản thân tôi luôn hướng tới. Một lần nữa tôi muốn nói lời cám ơn đến Aten- nơi đã cho góp phần giúp tôi được thực hiện những nguyện vọng đơn giản của mình. Giờ thì tôi cũng đã có câu đáp lại cho bản thân mình khi thắc mắc vì sao ATEN lại có xác xuất càng ngày càng lớn mạnh được như vậy. Hãy đến với ATEN - bạn sẽ thấy mình tiến bộ rõ rệt từng ngày!

Mai Anh - manager branch 17 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét