Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tôi thành thục tiếng Anh từ phát âm rời mới học tiếng anh giao tiếp

Tôi bắt đầu thành thục tiếng Anh từ phát âm rời mới học tiếng anh giao tiếp


Tiếng Anh đến với tôi trong một dịp ngẫu nhiên thân quen cô bạn chung lớp Đại học - Cái ngày mà trọng tâm tiếng Anh vẫn còn là lớp đầu tư xa xỉ với những đứa sinh viên tỉnh lẻ. Tôi vẫn nhớ như in cái khuôn mặt cười nồng nặc của cô ấy và cái bản mặt bí xị như đưa đám của mình khi bị bắt làm cái “MÁY THỰC NGHIỆM “. Chiều nào cũng thế , cứ ra chơi , tôi lại phải bỏ một đôi thú vui quyến rũ kia để ngồi nghe , nhìn và luyện tập cùng cái máy trống không đang cố lập trình phần mềm tiếng nói để học tiếng anh giao tiếp. Thế đấy!!! Tiếng anh đến với tôi nhẹ nhàng và thầm lặng lúc nào không hay cho tới khi…
Tôi bắt đầu thành thục tiếng Anh từ phát âm rời mới học tiếng anh giao tiếp
Tôi bắt đầu thành thục tiếng Anh từ phát âm rời mới học tiếng anh giao tiếp

“ Tôi được nhận làm coach ở trung tâm Tiếng Anh nhá : ) ) muahahahah “. Đọc tin nhắn của cô ấy mà tới giờ tôi vẫn chưa thể nào định nghĩa cái thứ cảm xúc ngùng ngoằng và rắc rối đó. Phúc đáp thật nhanh gọn “ chúc mừng bà nhé : ) ) ) ) )” , rồi cất ngay phôn tôi chẳng buồn xem tin nhắn rep lại. Và trong chốc lát số mệnh đó , tôi mới tìm đến học Tiếng Anh  giao tiếp, chẳng phải vì cảm thấy ghen tỵ , càng không phải cảm hứng Tiếng Anh chợt cuộn trào , có lẽ trực tiếp chạm vào cảm giác tụt hậu trong cái thế giới Đông nhiều chẳng có điều gì là không thể xảy ra cả đã dẫn dắt tôi và cái quyết định số mệnh ấy.
Nguyễn Thị Dung - tư vấn tổ chức Aten branch 8
HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP ??? ĐÚNG LÀ định mệnh MÀ !!! Tôi dần dà chẳng thể nhận ra con người của mình nữa , khi Trọn ngày lùng sục các bài viết liên tưởng tới chủ đề HỌC TIẾNG ANH , thấy bài gì hay ai chia sẻ tôi phải xem cho bằng hết. Kết quả sau chót tôi nhận được qua lời nói đúc kết như thánh sống của cô ấy: P-H-Á-T- Â-M. Không hiểu lắm nhưng một lần nữa MÁY THỰC NGHIỆM PHÁT ÂM đã ra đời… Và đây mới Ấy là sự tuyển trạch khơi nguồn CẢM HỨNG HỌC TIẾNG ANH…
Lúc đầu cũng phân vân mãi vì không biết nên tự học hay học ở trọng tâm. Nghĩ tới nghĩ lui tôi quyết tự học nhưng chẳng hiểu sao , tập theo là một chuyện , mỗi khi phát âm lại thấy không tự tín với cách phát âm của mình , nói ra không có ai sửa , cũng không có ai check âm cho mình. Lo lắng càng thêm chồng chất , tôi đành rẽ hướng và quyết định tìm trung tâm để học tiếng anh. Đó thật sự là một quyết định chân thực hơn. Âm tiếng anh của tôi khi đó tiến bộ nhanh vượt bâc , phần vì suốt năm tháng đại học được bạn tra tấn , phần nữa là giành một giai đoạn để tự học , nên ngày Tạm bợ tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trong phát âm của mình.
Cảm thấy vui lắm và hạnh phúc lắm. Và mê say VỚI ngôn ngữ TIẾNG ANH ĐƯỢC HÌNH THÀNH từ đó các bạn ạ. Các bạn có chung với quan điểm của tôi chứ??? Hãy cùng tôi chia sẻ cảm hứng học tiếng anh với bạn bầy và người nhà yêu của mình ngay từ bây giờ nhé
Nguyễn Thị Dung - tham vấn tổ chức Aten branch 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét