Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp online: Xin nghỉ phép

Học tiếng anh giao tiếp online: Xin nghỉ phép

1/ I need tomorrow off. Tôi muốn nghỉ làm ngày mai. 2/ He has a day off today. Hôm nay anh ấy nghỉ làm. 3/ I need a sick leave for two days. Tôi muốn xin nghỉ bệnh 2 ngày. 4/ I want to take a day off to see a doctor. Tôi muốn nghỉ một ngày để đi bác sĩ. 5/ I’m afraid I’m going to have to pull a sick today. Tôi e rằng tôi sẽ xin nghỉ bệnh hôm nay. 6/ I got an afternoon off and went to the
hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-xin-nghi-phep

Học tiếng anh giao tiếp online: Xin nghỉ phép

1/ I need tomorrow off.
Tôi muốn nghỉ làm ngày mai.
2/ He has a day off today.
Hôm nay anh ấy nghỉ làm.
3/ I need a sick leave for two days.
Tôi muốn xin nghỉ bệnh 2 ngày.
4/ I want to take a day off to see a doctor.
Tôi muốn nghỉ một ngày để đi bác sĩ.
5/ I’m afraid I’m going to have to pull a sick today.
Tôi e rằng tôi sẽ xin nghỉ bệnh hôm nay.
6/ I got an afternoon off and went to the ball game.
Tôi xin nghỉ buổi chiều để đi xem trận bóng.
7/ Wouldn’t it be possible for me to take the day off this Friday?
Thứ sáu này tôi xin nghỉ một ngày được không?
8/ It’s not likely. There’s a lot of work to do
Chắc là không được. Còn rất nhiều việc phải làm.
9/ It’s worth considering.
Để tôi xem xét lại.
10/ I’m asking for three-day personal leave for my wife’s labor.
Tôi muốn xin nghỉ 3 ngày vì vợ tôi sắp sinh em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét