Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp cùng Aten: Hạnh phúc khi được chăm sóc học viên

Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten: Hạnh phúc khi được chăm sóc học viên

Mục tiêu đầu tiên tôi đến với ATEN là để kiếm chút kinh phí trang trải việc học , may mắn thay tôi đã được nhận vào vị trí Care - chăm nom Học Viên học tiếng anh giao t iếp. Cũng chính từ thời điểm đó , cuộc sống của tôi đã bước sang một trang mới , mĩ lệ hơn , nhờ có ATEN.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-cung-aten-4
Ban đầu , nhiệm vụ của một viên chức Care khiến tôi bất ngờ , nó khác không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả với những công việc part-time quá khứ của tôi. Là một Care bạn Ưa thích hoạt động đợi học viên tìm đến mình , mà phải Hiểu ra học viên và chủ động tìm đến giúp rập họ.
Phan Lê Ngọc Thảo - Care Aten branch 11
Ngày Tạm bợ , chợt nhận ra , tôi trở thành hạnh phúc khi giúp đỡ được học viên học tiếng anh của mình. Còn gì hạnh phúc hơn khi
nhìn thấy học viên làm bài đúng hẹn và tiến bộ từng ngày? Chỉ một lời cám ơn hay khích lệ nhỏ đến từ học viên cũng khiến tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều!
Những gì tôi thu thập được trong thời kì làm việc ở đây thật quý báu và nhiều hơn công sức tôi đã bỏ ra. Tôi đã cải thiện kĩ năng nghe nói tiếng Anh của mình , cũng như ti tỉ Năng lực mềm hữu ích khác như cách học tiếng anh giaot iếp.
Chưa kể , gia đình ATEN 11 đã mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui , từ anh quản lí hí hước đến các bạn cộng sự đáng yêu , từ vườn cây bé xinh đến những góc “photobooth” lung linh!
Lời sau chót , tôi chúc ATEN 11 và ATEN Sài Gòn ngày một lớn mạnh.
Phan Lê Ngọc Thảo ( SĐT: 01869311008 , Email: phanlengocthao26@gmail.com )
nhân viên Care - ATEN Branch 11 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét