Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Trần Thị Hồng: Buổi học tiếng anh giao tiếp của tôi tại Aten

Buổi học tiếng anh giao tiếp đầu tiên của tôi

Tôi là Hồng , tôi làm công việc care ở lớp pro2 và đó cũng là nơi tôi bắt đầu những trải nghiệm…
Care- tôi tự nhủ mình phải tạo ra sự gần gụi , vui vẻ trong lớp học và mình nhất mực phải hiểu một cách sâu sắc mục tiêu của mỗi người trong việc họ học tiếng anh giao tiếp - nhất là động lực của mỗi người khi họ chọn Aten. Và…
Buổi học tiếng anh giao tiếp đầu tiên của tôi
Buổi học tiếng anh giao tiếp đầu tiên của tôi

từng ấy thời gian , tôi hiểu ra. Ờ , ai ai cũng cần tiếng anh , ai cũng tinh thần và tin vào việc học giao t iếp tiếng anh là một công việc cần thiết và quan trọng , và họ tin rằng học ở Aten là nơi giúp họ biến cái họ khát khao bấy lâu thành hiện thực. Niềm tin đó là một sự mừng đến lạ lùng…nó như trái tim ngủ yên bỗng chốc thấy rung động…niềm tin mà không chỉ khiến họ kiên tâm theo đuổi mà còn hòa chung vào nhịp thở của nhau tạo nên sự xôn xao và rạo rực…như một thức uống đã khát vậy.

Những niềm tin đó hiện lên rõ nét như thể không ai muốn bỏ lỡ bất kỳ một khoảng khắc nào để được trải nghiệm “lộ trình cực kì ở Aten” , từ ánh mắt , nụ cười , lời nói cho cả bầu không khí của lớp ngay hôm đi hàng đầu đã là như vậy…cháy và cháy đến lạ. Cảm tưởng với niềm tin ấy là họ đã nắm trong tay cái mà họ khát khao bấy nay , khiến cho ai cũng muốn quên phắt đi bao lần thất bại … để rồi cho trái tim không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc nảy nở. Niềm tin- quả là có sức mạnh đến lạ lùng , chính cảm giác ấy khiến lòng tôi xốn xang và thấy trách nhiệm của mình lớn biết nhường nào , thấy mọi thứ chân thật và gần gụi biết bao…
Và tôi hiểu rằng…tôi cần phải làm..và làm nhiều hơn thế nữa…vì niềm tin không dễ tạo nên nhưng một khi mất đi mất đi sẽ như đất cằn cọc làm cây không nảy nở. Tôi yêu họ , những học viên hàng đầu của mình , những người bạn , những niềm tin của tôi.

Trần Thị Hồng- Care lớp Pro 2. Aten 15 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét