Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Khóa học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp 2s

Bạn sẽ học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp nào?

Học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp 2s


Nhiều bạn mặc dù đã có vốn từ vựng rất tốt , nhưng vì có một tư duy mòn là nghe câu hỏi -> dịch sang tiếng Việt -> đáp lại câu hỏi bằng tiếng Việt -> dịch sang tiếng Anh -> xong mới phản hồi bằng tiếng Anh. Do đó mà để phúc đáp được câu hỏi của người đối diện , bạn phải mất khoảng 3 - 5 phút cho một câu hỏi đơn giản.
Học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp 2s
Học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp 2s

Nhưng nếu bạn sử dụng thủ pháp phản xạ 2s của Aten English nghiên cứu hơn 4 năm qua về học tiếng Anh giao tiếp thì chỉ trong vòng 2s bạn đã phản hồi lại sức bản ngữ một cách rành mạch và tự tín. Thế phương pháp 2s này sẽ như thế nào?
Bạn phải lắng tai câu hỏi và ghi nhớ ngay câu hỏi vào đầu -> nói lại câu hỏi dưới câu phúc đáp -> trong quá trình nói lại đó bạn đã nhớ ra được những ý mình muốn nói tiếp theo.
Chỉ cần 3 bước rất giản đơn bạn đã tuyệt đối có xác xuất tự tín tiếp xúc với nhau với người bản ngữ trong vòng 2s. Việc cộng chấn này không những giúp chúng ta có tư duy tốt , mà không đánh mất đi thời kì để đối phương phải chờ câu phản hồi lâu. Và giúp chúng tôi có được hệ thống giao thông các ý tưởng để được nói nhiều hơn , san sẻ nhiều hơn.
Bạn đừng nghĩ việc này đơn giản. Vì nếu bạn không luyện tập hàng ngày thì bạn cũng sẽ không có được , mặc dù bạn đã biết nó. Vì vậy , hãy tạo cho mình có một môi trường luyện tập, học tiếng anh giao tiếp thật  tốt , có người trợ giúp , sắp xếp cho bạn để bạn tự tin nói đúng ngữ điệu chuẩn giọng Anh Mỹ.
Ví dụ:
Q: What time do you get up?
A: I get up at 6 am.
Q: If you had $1000 , what would you do?
A: If I had $1000 , I would buy a new latop. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét