Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Aten

Học tiếng anh giao tiếp , học phát âm chuẩn đi hàng đầu là chuẩn nhất


=> Khóa học này không chỉ dạy phát âm chuẩn tiếng Anh , mà còn giúp bạn có khởi đầu chân thực hơn trong việc Đạt tới mục tiêu nói tiếng Anh hay như người bản xứ. Bạn sẽ thấy mình phát triển theo hướng đi lên lên trông thấy ngay từ những buổi đi hàng đầu theo học.
=> Được thiết kế đặc biệt cho cho những bạn bị mất gốc tiếng Anh không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp sau nhiều năm bỏ bê , không nghe đồn được tiếng Anh hoặc cho những bạn có vốn từ vựng tiếng Anh tốt nhưng đang phát âm chưa chuẩn và ngại giao tiếp.
=> Theo Học hỏi của nhiều chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho biết , khi muốn học được tiếng Anh thì cách nhanh nhất , công hiệu nhất là học phát âm tiếng Anh đầu tiên. Điều này đã được chứng minh qua nhiều thế hệ học viên đã Thành tựu sau khi kết thúc khóa học phát âm chuẩn của mình tại Aten…
Video học tiếng Anh cho người mới bắt đầu 
hoc-tieng-anh-giao-tiep-2
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI HỌC PHÁT ÂM CHUẨN TẠI ATEN?
Nhớ và học giao tiếp tiếng Anh bằng hình ảnh: Con người nhớ tốt hơn tới 400% khi học và nhớ bằng hình ảnh. Aten đã hình ảnh hóa giáo trình và mọi tài liệu , kết hợp sử dụng video , âm nhạc trong quá trình giảng dạy. Bạn tiếp thụ dễ dàng hơn , nhanh hơn và nhớ lâu hơn .
Chế độ chăm nom đặc biệt: không có nơi nào như Aten , học viên được chăm chút tận răng. Ngoài giảng sư là những người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy , học viên còn được chăm sóc bởi phụ giảng và Care. Trợ giảng dự khán giảng dạy , chữa bài tập về nhà , ôn luyện bài và bổ trợ thêm tri thức. Bạn care chăm sóc học viên , nhắc nhở bài tập về nhà , trợ giúp sửa âm và thực thi Các quy định học 30 phút Ngày ngày đều đặn. Mỗi lớp đều có bộ ba chăm sóc đặc biệt theo tận cuối khóa: giảng viên , trợ giảng , Care.
Không chỉ học phát âm , bạn lập luận chặt chẽ hơn , nghe tốt hơn: khóa học phát âm là thời kì đi hàng đầu của khóa học tiếng Anh giao tiếp  với nhau trọn đời , bởi thế bạn được luyện khả năng v tiếng Anh tự nhiên. Bạn được học cách nói tiếng Anh không chỉ chuẩn mà còn hay như người bản xứ. Học viên ở Aten sau khóa học đều nghe khá dễ dàng từ 25-30% lời thoại trong phim tiếng anh mà không thèm tới phụ đề.
Học lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí: Học phát âm rất dễ học , nhưng có bạn vốn bị ngọng âm L , N hay giọng địa phương sẽ gặp nhiều có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi nói chuẩn. Nếu bài kiểm tra cuối khóa học cảm thấy chưa hài lòng , bạn được học lại hoàn toàn miễn phí.
thời gian tập tành nhiều nhất: Khóa học kéo dài 13 buổi học chính thức và 40h chữa bài tập về nhà. Không phải là 1h hay 1.5h/buổi , mỗi buổi học ở Aten tận 2.5h/buổi học trên lớp. Các quy định “ học tiếng Anh 30 phút” chỉ có tại Aten , diễn ra đều đặn hàng ngày , kể cả thứ 7 và chúa nhật ( tương đương 25h học/1.5 tháng ). Cộng tất cả lại gần 100h giờ học.
Học nhiều giờ hơn với sĩ số ít hơn: Sĩ số mỗi lớp từ 10-18 học viên – sĩ số vàng cho 1 lớp tiếng Anh tiếp xúc với nhau. Hiện nay , có không ít trung tâm có sĩ số lên đến 20 – 40 học viên một lớp , con số quá lớn cho 1 lớp học giao tiếp tiếng Anh nhìn chung , học giao tiếp nói riêng. Với sĩ số này , giảng sư không thể theo sát từng thành viên trong lớp , và các học viên cũng không thể có điều kiện thực hiện trong thời kì hạn hẹp.
BẠN đạt được trình độ NÀO SAU KHOÁ HỌC?
1 , Phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh , nhìn phiên âm đọc chuẩn hoặc nhìn từ có xác xuất đoán được 80% cách đọc.
2 , Nói tiếng Anh đúng ngữ điệu bởi coi trọng trọng âm từ , trọng âm câu và sử dụng cảm xúc của mình khi nói.
3 , Học viên ở Aten sau khóa học này đều nghe khá dễ dàng 25 - 30% tiếng Anh trong phim mà không để ý phụ đề.
4 , Học và hiểu ngữ pháp căn bản , cách biểu đạt câu và được học những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp thông dụng mà người nước ngoài hay dùng.
5 , Hiểu được phương pháp và lịch trình tự học tiếng Anh giao tiếp với nhau thành thục trong 6 tháng. Biết cách sử dụng hình ảnh , âm nhạc và phim như những phương tiện đầy hứng thú để học tiếng Anh đều đặn , không lo tiếng Anh của mình mai một khi kết thúc khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét