Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp với Aten: Khóa Business English

Học tiếng anh giao tiếp với Aten: Khóa Business English


KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?
Bạn muốn học cấp tốc
Bạn muốn thăng tiến trong công việc cùng với nhiều thời cơ luôn rơi trúng đầu mình
Bạn muốn giao tiếp tự tin với các đối tác nước ngoài
Bạn đang đi làm và muốn tìm 1 khoá học tiếng Anh giao tiếp dành riêng cho bạn , các nội dung học phải sát với thực tiễn công việc?
Hãy dành ra 10 phút để đọc và suy tưởng , bởi điều này có xác xuất quyết định cả tương lai của bạn.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-3
ĐÂY chính là NỘI DUNG KHOÁ HỌC DÀNH CHO BẠN
Gồm 3 giai đoạn kéo dài 6 tháng: Học Phát âm + giao tiếp thời kì 1 + tiếp xúc với nhau thời kì 2
Thời lượng: Mỗi khoá học bao gồm 12 buổi + 1 buổi test , mỗi buổi kéo dài 2h15’ ( chúng ta gắng gổ kéo dài thời gian học với giảng viên để bạn được thực hành giao tiếp nhiều hơn trong nhiều cảnh huống thực tiễn )
thời gian học: 2 buổi/tuần vào buổi tối hoặc cuối tuần.
nơi chốn học: Tại các cơ sở của Aten hoặc tại doanh nghiệp
TRƯỚC KHOÁ HỌC
giảng sư thẩm tra trình độ đầu vào của học viên phê chuẩn bài test kĩ năng nghe và bài kiểm tra ngữ pháp.
Học viên làm bài trắc nghiệm về khả năng tiếp cận tiếng nói để giảng sư có sự điều chỉnh thủ pháp giảng dạy ăn nhập với nhu cầu của học viên.
Giảng viên và học viên có sự trao đổi trước khoá học để sửa đổi nội dung bài giảng sao cho ăn nhập nhất với nhu cầu dùng tiếng Anh trong công việc.
thời kì HỌC PHÁT ÂM
chương trình dạy được thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam và dựa trên giáo trình Clear Speech của Cambridge , giáo trình về Phát âm chuẩn giọng Mỹ.
đội ngũ giảng viên được lựa chọn cho khoá học giao tiếp Tiếng Anh doanh nghiệp đều là những giảng viên vượt hẳn lên-xuất chúng , có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế ( TESOL ) và có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn.
Ngoài việc được học cách phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh , biết tạo ngữ điệu hay cách nối âm giống người bản xứ , các học viên được Bền vững về ngữ pháp và vốn từ chuyên ngành tiếng Anh doanh nghiệp để học viên tiếp nhận dễ dàng hơn khi học lên khoá học tiếng anh giao tiếp thời kì 1. Đặc biệt với biện pháp giảng dạy đương đại , đa dạng giúp học viên tiếp nhận 1 cách tự nhiên , chủ động và hào hứng trong mỗi buổi học. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét