Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phương pháp cùng học tiếng Anh giao tiếp tư duy hình ảnh , âm thanh

Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp tư duy hình ảnh , âm thanh và Chỉ chung các sinh vật 


Aten muốn bạn nhớ lại về hồi bạn còn đi mẫu giáo , để biết rằng bạn từng học chữ , nhớ mặt chữ , con vật , đồ vật , động từ qua các hình ảnh và âm thanh. Bởi , Aten cũng muốn bạn học giao tiếp tiếng Anh như chính bạn đã học tiếng Việt của mình vậy. Ngày xửa ngày xưa , cô giáo hỏi con gà ở đâu con? thì bạn cũng biết cầm thước chỉ vào con gà. Hay như bạn cầm bộ đồ chơi là những cây kim tiêm , ống nghe để biểu hiện mình trong vai trò là một bác sỹ. Ở Aten cũng vậy , mọi thứ luôn động.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-6
vì thế mà giáo trình của Aten cũng được thiết kế bằng tay về hình ảnh bắt mắt , tạo hứng học và giúp học viên ghi nhớ từ một cách mau chóng nhất. Ngoài ra , mỗi giờ học , Aten đều có những mẫu bài giảng bằng hình ảnh màu , rất đáng yêu được thiết kế bằng tay gửi đến từng bạn học viên. Hay như các bạn nghe một đoạn băng để hình dong rõ ra quang cảnh đang diễn ra câu chuyện để biết họ đang truyền đạt báo cáo gì cho nhau và ẩn chứa những cảm xúc gì.
Ở Aten việc sinh thực không chỉ giúp học viên cảm thấy thể hiện tâm trạng  vui vẻ trong các giờ học mà việc có trí giác còn để học viên ghi nhớ bài học ngay hôm đấy. Ví dụ như qua các trò chơi sinh thực , bạn phải biểu đạt từ mà bạn nhìn thấy cho người bạn của mình đoán bằng các Bắt đầu làm , hoặc có khả năng nói ra những từ tương đồng.
Học tiếng anh giao tiếp bằng việc đưa ra hình ảnh , thanh âm , vận động tại Aten , không chỉ giúp học viên ghi nhớ về mặt từ , mà còn lý giải rõ cỗi rễ của từ và ứng dụng ngay trong quá trình nói của mình.
phương pháp này đã được người Do Thái áp dụng để giáo dục con họ trong hàng thập kỷ qua và là biện pháp được các tổ chức Giáo dục trên thế giới đánh giá là thủ pháp hoàn cảnh tối ưu nhất , giúp người học ghi nhớ nội dung đến 99%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét