Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp online: Tăng ca

Học tiếng anh giao tiếp online: Tăng ca

1/ Sorry, I have to work overtime. Xin lỗi tôi phải làm tăng ca. 2/ Are you available to work during the weekend? Anh có sẵn sàng làm việc cuối tuần không? 3/ I stayed up all night working. Tôi thức suốt đêm để làm việc. 4/ I am a regular overtime worker. Tôi thường làm việc ngoài giờ. 5/ I’ll be getting home after midnight. Sau nửa đêm chúng tôi mới có thể về nhà.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-tang-ca

Học tiếng anh giao tiếp online: Tăng ca

1/ Sorry, I have to work overtime.
Xin lỗi tôi phải làm tăng ca.
2/ Are you available to work during the weekend?
Anh có sẵn sàng làm việc cuối tuần không?
3/ I stayed up all night working.
Tôi thức suốt đêm để làm việc.
4/ I am a regular overtime worker.
Tôi thường làm việc ngoài giờ.
5/ I’ll be getting home after midnight.
Sau nửa đêm chúng tôi mới có thể về nhà.
6/ We may have to pull an all-night to finish.
Chúng ta phải kéo dài cả đêm để làm cho xong.
7/ Let’s get it done even if we have to stay up all night.
Nếu phải thức suốt đêm chúng ta cũng phải làm cho xong.
8/ Do you get paid overtime?
Anh có được nhận tiền làm ngoài giờ không?
9/ I refuse to work overtime during the weekend.
Tôi từ chối làm việc ngoài giờ vào cuối tuần.
10/ Working extra hours must be tough.
Làm việc thêm giờ sẽ rất gay go.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét