Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trường học tiếng anh giao tiếp Aten còn là ngôi nhà thương yêu

Trường học tiếng Anh giao tiếp Aten còn là ngôi nhà thương yêu

Dear Aten.
thực sự cảm thấy rất nhớ và yêu Aten.
Rất lâu rồi mới có dịp quay trở lại ngôi nhà Aten”mới nửa năm chứ mấy , vậy mà trong tôi cảm giác nhu mới ngày hôm qua”.
Được Học hỏi trong môi trường thân thiện , tinh thần kết đoàn –yêu thương-giúp đỡ nhau trong học tập của các học viên.Đặc biệt là sự quan hoài , ân cần , luôn tạo điều kiện đưa lại hiệu quả tốt nhất có xác xuất của Cô và Toàn bộ trung tâm Aten. Đó là điều mà tôi đã cảm nhận được từ nơi đây.
Trường học tiếng anh giao tiếp Aten còn là ngôi nhà thương yêu
Trường học tiếng anh giao tiếp Aten còn là ngôi nhà thương yêu


Với tôi đây không chỉ là ngôi trường yêu dấu , mà còn là ngôi nhà thương yêu nhỏ nhỏ.Thật hạnh phúc khi chọn nơi đây làm môi trường để học tập , nâng cao khả năng học tiếng Anh giao tiếp  của mình.Dù tiếng Anh vẫn là một điểm trừ lớn của tôi , nhưng với những gì đã được học , truyền thụ thì tôi đã có chút gì đó tự tín hơn về học giao tiếp tiếng Anh , ít nhất là cũng phát âm cũng kha khá , nghe cũng nghe ra hơn trước...Dẫu còn nhiều khó khăn , thử thách ở phía trước nhưng vẫn sẽ mãi và mãi cố gắng khám phá chân mây mới.
Không xiết bao giờ mới có khả năng quay lại trọng tâm để tiếp tục Học hỏi , nhưng mong là một ngày gần nhất có thể. Một lần nữa mình xin gửi lời cám ơn chân tình đến tất tập thể trung tâm Aten , cám ơn Mrs Thủy , Chị Vân Anh.
cảm ơn vì tất cả !!!.Chúc Aten sẽ càng ngày càng phát triển và truyền cảm hứng đến cho tất thảy mọi người.
Học viên Lê Huy Hoàng - lớp Pro Aten branch Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét