Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp Aten English cùng Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Đại sứ thương hiệu học tiếng anh giao tiếp Aten English Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu


Theo khảo sát hơn 93 , 75% học viên mất gốc tiếng Anh khi đến với Aten đều do tâm lý mặc cảm , lười học , không có động lực , ... Đặt có xác xuất chinh phục tiếng Anh. Do đó song hành với đội ngũ giảng sư , Aten English đã mời Tiến sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu để đồng hành và tương trợ từng học viên vượt qua tâm lý tự ti để có khả năng học tiếng anh giao tiếp và nói thành thạo một cách nhanh nhất.
hoc-tieng-anh-giao-tiep-dai-su-thuong-hieu

Cái tên Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu không còn xa lạ với học sinh , sinh viên Việt Nam khi hàng loạt clip dạy về kỹ năng sống cho thế hệ trẻ với các cảnh huống thiết thân. Hàng loạt đề án tiến sỹ Khắc Hiếu trên kênh youtube đều tạo được sức hút lớn từ phía cộng đồng mạng và truyền thông , hàng loạt clip đều trên 1 triệu lượt xem và bình phẩm hăng hái từ học trò , sinh viên trên cả nước.

Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hiện nay đang là Trưởng Ngành Tâm lý học áp dụng , khoa Tâm lý học , trường Đại học Sư phạm Tp.HCM. Huấn luyện viên cấp quốc gia về Kỹ năng sống. Diễn giả về mảng tâm lý học , kỹ năng mềm , kỹ năng sống.Tư vấn các mục tâm lý của báo Thanh Niên , báo tuổi xanh , báo Giáo dục , báo phụ nữ , báo Công An , báo Người cần lao , ... Tạp chí VTM , Mực Tím , Áo Trắng , tạp chí Thế Giới Nhà ở , tập san Mẹ Yêu Bé , báo phụ nữ Tp.HCM , báo Tiếp Thị Nhà ở , báo Thế giới Văn hóa , báo Dantri , 24h , Ngoisao.net… tham vấn trên các trang báo dành cho teen và bạn trẻ như Zing , I-one , Tiin.vn , Tingan , Kenh14... Tư vấn trên các chuyên mục tâm lý của Đài truyền hình Việt Nam ( VTV ) , Đài truyền hình Tp.HCM ( HTV ) , Đài truyền hình Vĩnh Long , Antv , VTC , … 
Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hiện là Đại sứ thương hiệu của Aten.

Điều đặc biệt từ tháng 11/2016 , tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu sẽ là Cố vấn và là Đại sứ thương hiệu cho Aten English. Mục tiêu của Aten là nhằm giúp học viên của mình nhanh chóng chinh phục tiếng Anh không chỉ là 6 tháng mà có xác xuất là sớm hơn qua các hoạt động của tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tại Aten English: tư vấn , tạo động lực cho học viên; các buổi talk show giúp học viên gỡ bỏ những mắc mứu để có xác xuất học tiếng Anh giao tiếp một cách thuận tiện nhất; đưa hình ảnh của Aten đến gần với học viên hơn , ... Biến trường học Aten thành một ngôi nhà của sự đàng hoàng và thành công của học viên.

Điều trăn trở của Ceo Phương Bùi - Aten English không chỉ coi trọng vào chất lượng giảng dạy giúp học viên có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo , ứng dụng vào cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó , Ceo Phương Bùi còn mong muốn , những học viên của Aten khi tham gia học tại Aten hoặc sau khi kết thúc khóa học đều có một tâm lý kiên cố , bước Ra khỏi cửa cuộc sống một cách Dữ dội , hướng tới một cuộc sống an yên và hạnh phúc. Nhờ vào các hoạt động của tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tại Aten trong thời kì tới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét