Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cùng học khóa học tiếng anh giao tiếp cam kết chuẩn đầu ra đến trọn đời

Khóa học tiếng anh giao tiếp cam kết chuẩn đầu ra đến trọn đời

Khi bạn dự khán khóa học giao tiếp tiếng anh trọn đời tại Aten , bạn sẽ được kí cam kết đầu ra bằng giao kèo với tiêu chí ĐẦU RA dưới đây , khoá tiếp xúc với nhau trọn đời gồm 3 lịch trình học , cụ thể:
Khóa học tiếng anh giao tiếp cam kết chuẩn đầu ra đến trọn đời
Khóa học tiếng anh giao tiếp cam kết chuẩn đầu ra đến trọn đời

lịch trình 1 - giai đoạn học phát âm cơ bản Pro
Phần phát âm cơ bản: 44 âm trong tiếng Anh , bao gồm cách phiên âm của từng âm , nguyên tắc phát âm thông dụng và bất thường khi đưa âm vào từ.
Tuy nhiên chỉ biết 44 âm cơ bản trong tiếng Anh là chưa năng cú có xác xuất nghe được người bản xứ nói. Để nghe , hiểu , tiếp xúc với nhau , xem show truyền hình , xem phim , .. Chúng tôi cần nhiều hơn thế , đó là lý do tại sao Aten đã nghiên cứu và đưa vào Các quy định giảng dạy phần phát âm nâng cao.
Phần phát âm nâng cao:
kĩ thuật "Lazy pronounciation" đặc trưng Anh Mỹ , bao gồm nuốt âm , nối âm , rơi âm , biến âm.
Đây là những kĩ thuật không học chẳng thể nghe được , không có khi tra phiên âm. Phần này quyết định 80% ngữ điệu Anh Mỹ , tránh phát âm bị thô và nặng nề. 90% học sinh Việt Nam chưa từng nghe đến văn chương này khi học phổ thông.
Listening: Khả năng nghe hiểu hội trong học giao tiếp tiếng anh là 60% ( với tốc nói 150-200 từ/phút , chuẩn giọng Anh Mỹ )
Reaction: có thể nhìn từ và phát âm chuẩn như người bản xứ mà không thèm dùng từ điển dựa trên các quy tắc , nguyên tắc từng âm. Và có thể đưa thái độ , biểu cảm vào câu nói , câu phúc đáp , cảm nhận được thái độ của người đối mặt là gì dựa vào ngữ điệu câu nói.
Vocabulary & Grammar: Tích lũy khoảng 500 tự vựng và 100 cấu trúc câu thông dụng nhất trong học tiếng anh giao tiếp hằng ngày đương đại. Lượng tự vựng , mẫu câu này là nền tảng Dự bị cho học giao tiếp căn bản , nâng cao theo chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét