Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Học tiếng anh giao tiếp cùng với Aten: Nơi tôi cho đi và nhận lại

Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten: Nơi tôi cho đi và nhận lại

Tôi đến với Aten như một cái duyên qua lời giới thiệu của một người chị. Trong quãng thời gian hơn hai tháng qua , đối với người khác có lẽ là quá ngắn nhưng đối với tôi , như vậy đã năng cú tôi cảm nhận được những giá trị không chỉ về những bài học tiếng anh giao tiếp mà còn là về con người của Aten.
Học giao tiếp cùng Aten: Nơi tôi cho đi và nhận lại
Học giao tiếp cùng Aten: Nơi tôi cho đi và nhận lại

“ TÔI SỐNG TỬ TẾ” - Câu slogan khiến tôi bị ấn tượng ngay khi vừa đến với Aten. Công việc của tôi là Care - cái tên tưởng dường như thật nhỏ bé trong ngôi nhà lớn này , nhưng qua nó tôi thực sự đã học được những điều lớn lao trong cuộc sống. Từ cách để thăm hỏi , quan tâm người khác như thế nào đến việc làm sao để khích lệ tinh thần cho các bạn học viên trong mỗi buổi học , hay giản đơn chỉ là lắng tai những câu chuyện thật vui ở lớp , thậm chí là câu chuyện tình yêu gà bông đang có “vấn đề” của các bạn học viên trong lớp.
Cao Phương Hồng - Care Aten branch 3
công việc này không chỉ giúp tôi trưởng thành hơn , sâu sắc hơn mà bên cạnh đó tôi còn có thêm những người bạn , người anh , người chị và những người em thật đáng quý. Cảm giác vừa cho đi , vừa được nhận lại Ấy là niềm vui mà Aten đã mang đến cho tôi.
Dù sau nay sẽ có lúc phải rời đi nhưng tôi sẽ luôn để Aten ở một góc nào đó trong trái tim mình. Để mỗi lần ngẫm nhìn lại quãng thời gian vừa day vừa học tiếng anh giao tiếp tuyệt trần đó , tôi nhìn thấy được sự trưởng thành của mình , nhìn thấy được những khuôn mặt “đáng mến” của các bạn khi đi học muộn hay không làm bài tập bị phạt , và nhìn thấy được những nụ cười thật tươi của cả đội khi cùng nhau thắng lợi trong các phần trò chơi.
cám ơn Aten một lần nữa vì đã tạo ra một môi trường tót vời như vậy không chỉ cho các bạn học viên mà là cho các nhân viên! Tôi yêu Aten <3

Cao Phương Hồng - Care Aten branch 3 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét