Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Học tiếng anh giao tiếp như thế nào để tự tin giao tiếp trong 6 tháng?

Bạn sẽ học tiếng anh giao tiếp như thế nào để có thể tự tin giao tiếp trong 6 tháng?

Bạn sẽ học tiếng anh giao tiếp như thế nào?
Bạn sẽ học tiếng anh giao tiếp như thế nào?

Học phát âm chuẩn đầu tiên: Hãy học tiếng Anh giao tiếp như bạn học tiếng Việt vậy , hàng đầu bạn sẽ phải bắt chước các từ "ba" , "bà" , "mẹ" , ... rồi sau thời gian ấy bạn mới học bảng chữ cái rồi mới đến viết. Bạn hãy hình dung những đứa trẻ nước ngoài học tiếng Anh thế nào? trước tiên hãy học cách nói chuẩn 5 mẫu âm đơn và 24 phụ âm trong tiếng Anh , học cách nối âm , nuốt âm , biến âm , ... như người bản ngữ. Rồi sau đó học đến đọc , viết. Đây là thủ pháp giảng dạy ngôn ngữ chuẩn được các nước trên thế giới ứng dụng vào giảng dạy.
Học tiếng Anh giao tiếp bằng hành động trực tiếp: Bạn sẽ dành 90% thời gian trên lớp cho nói và tương tác , giảng sư sẽ dùng hình ảnh - thanh âm - sinh dưỡng để truyền đạt và tạo cảm hứng phê duyệt các trò chơi , câu chuyện , băng đĩa , ..... Bạn sẽ được học một cách không bị gò bó và thể hiện tâm trạng rất vui nhất , dưới sự chỉ dẫn chăm chút của giảng viên , Coach và Care.
Trải qua 3 giai đoạn học kéo dài 6 tháng: Đó là phát âm chuẩn , giao tiếp tiếng anh căn bản và tiếp xúc với nhau nâng cao. Thời kì học phát âm chuẩn 1 , 5 tháng , giao tiếp căn bản 2 , 5 tháng , giao tiếp tiếng anh nâng cao 1 tháng , giữa các thời kì đều có các buổi ôn tập và phù trợ tri thức ngữ pháp , từ vựng và nghe , giúp bạn sẵn sang lên giai đoạn mới với level cao hơn.
Học trong bao lâu? Bạn sẽ dự khán 39 buổi học chính thức , hơn 10 buổi học phụ đạo. Không phải là 1h hay 1.5h/buổi , mỗi buổi học ở Aten tận 2.5h/buổi học trên lớp. Làm bài tập bằng Vlog và được dành gần 200 giờ chữa bài tập về. Chương trình’’ mỗi ngày 30 phút” được thiết kế riêng cho bạn , diễn ra đều đặn hàng ngày , kể cả thứ 7 và CN ( tương đương 25h học/1.5 tháng ). Tổng cộng gần 600 giờ học bằng thời kì học để đạt Thấp B2 theo khung thời hạn Châu Âu , tương đương 5.5 IELTS HOẶC 600 TOEIC.
Một lớp học chuẩn tại Aten bao gồm bao nhiêu người? Mỗi lớp sẽ có từ 10 - 18 học viên – sĩ số vàng cho 1 lớp học giao tiếp tiếng anh đã của Tổ chức giáo dục trên Thế giới. Để xác nhận rằng , tất thảy học viên trong lớp đều được tương tác trực tiếp với giảng sư , để giảng sư chữa sai và biết lỗi của Riêng từ cái. Coach và Care cũng dễ dàng quan tâm và dắt dìu từng học viên đạt đúng xác nhận đâu ra của Aten hơn.
Ngoại khoá lớp học tiếng anh giao tiếpcó gì? Chiều thứ 7 hoặc chúa nhật hàng tuần bạn đều được tham dự các buổi học ngoại khóa ngoài trời hoặc trong nhà , gồm tất cả học viên đang theo học tai cơ sở đó. Các buổi ngoại khóa diễn ra ở Hồ Gươm , tượng đài Lê Thái Tổ , công viên....Các buổi ngoại khóa trong nhà diễn ra tại cơ sở hoặc tại các khu mua các đồ dùng , các nơi chốn liên hệ trực tiếp đên bài học trong buổi trước. Nhờ vậy , học chơi ở Aten vui lắm , học tiếng Anh đều đặn và dần dần học nó là niềm yêu thích sau những buổi học khó nhọc trên trường đại học hoặc đi làm áp lực. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét