Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trung tâm học tiếng anh giao tiếp: Aten khiến tôi yêu Sài Gòn thế nào?

Trung tâm học tiếng anh giao tiếp: Aten khiến tôi yêu Sài Gòn thế nào?

Tôi vẫn nhớ ngày đó khi nhận tin nhắn chuyển Công việc vào Aten chi nhánh Sài Gòn mới , trong tôi ngổn ngang bao điều lo âu. Tôi lo chẳng biết nơi ấy - Sài Gòn sẽ đối xử với tôi ra sao , Quần chúng có vui vẻ và dễ thương như bà tôi đã kể ? Thời tiết ở đó sẽ cho tôi làn da sạm nắng đến thế nào?. Tôi bước lên phi cơ với những ranh mãnh ấy.
hoc-tieng-anh-cung-aten-aten-mang-tinh-yeu-sai-gon-den
Sau 1h45 phút , tôi đang hít thở bầu không khí Sài Gòn , cảm giác đi hàng đầu là một buổi tối mát mẻ và đầy gió. Tôi yêu từ những điều thiên nhiên như thế , nhưng thứ làm ta yêu hơn cả phải nói tới người Sài Gòn. Tôi lạ lẫm như chạm tới cuộc sống mới , nơi mà cuộc sống lúc nào cũng vội vã nhộn nhịp nhưng con người ta vẫn phú cho hình thể và chân tình. Những người bạn hàng đầu ở trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten , những cô chú anh chị chung quanh - họ mang cho tôi sự gần gũi và yêu thương đong đầy như những người bạn tưởng đã quen thân từ lâu , như những người con người cháu trong nhà.
Tôi còn thích những điều nho nhỏ nơi đây , những xô trà đá miễn phí ven đường , người Sài Gòn để đó vì họ nhớ đến nhau , nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng cũng đủ xoa dịu cái nắng nóng , sự mệt mỏi của bao người và làm tan chảy trái tim tôi :D ,
Giờ đây tôi chẳng còn lo lắng gì nữa , cũng chẳng muốn xa Sài Gòn. Bởi tôi yêu cái thời tiết sớm nắng chiều mưa ưỡn ẹo như người nử tử mới lớn , yêu nhà thờ Đức Bà già nua đứng giữa lòng thành phố này , Yêu đến cả cái tấp nập vội vàng của thành thị không ngủ ấy , Và ôi thôi tôi phải lòng người Sài Gòn mất rồi :D. " Sài Gòn chưa đi xa đã nhớ "
Tôi sẽ cảm thấy thật hoài phí nếu không được Aten đưa đến đây. Kiên cố Aten còn là dịp của nhiều bạn trẻ khác để tìm ra tình yêu thực thụ với một chân mây mới. Cảm ơn Aten !
Nguyễn Thùy Trang - Giám đốc branch 14 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét