Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp: Đặt phòng khi đi du lịch

Cùng Hoc tieng anh giao tiep: Đặt phòng khi đi du lịch

Booking a room
M: Minh S: Smith M: Good morning. Can I help you? Xin chào , ông cần gì ạ? S: I would like to book a room for my family. Can you help me? Tôi muốn đặt phòng cho Nhà ở tôi. Cô giúp tôi đặt nhé. M: What kind of room would you like? A single room or a double room? Ông thích loại phòng nào hơn? Phòng đơn hay phòng đôi? S: A double room. What is the rate , please?
cung-hoc-tieng-anh-giao-tiep-du-lich-5

Cùng Học tiếng anh giao tiếp: Đặt phòng khi đi du lịch

Booking a room
M: Minh
S: Smith
M: Good morning. Can I help you?
Xin chào , ông cần gì ạ?
S: I would like to book a room for my family. Can you help me?
Tôi muốn đặt phòng cho gia đình tôi. Cô giúp tôi đặt nhé.
M: What kind of room would you like? A single room or a double room?
Ông thích loại phòng nào hơn? Phòng đơn hay phòng đôi?
S: A double room. What is the rate , please?
Phòng đôi ạ. Lam ơn cho tôi biết giá bao nhiêu.
M: The current rate is $ 50 per night.
Giá ngày nay là 50 đôla mỗi đêm.
S: OK
Được rồi.
M: I just need to take some personal information. What is your full name?
Tôi cần lấy một số thông cáo cá nhân chủ nghĩa. Họ tên ông là gì?
S: John Smith.
John Smith.
M: And your address?
Và chức vị của ông?
S: 11 Montague Boulevard , Hattiesburg , Mississippi , USA.
Số 11 đại lộ Montague , Hattiesburg , Mississippi , USA.
M: And your telephone number?
Số điện thoại của ông là bao nhiêu ạ?
S: 0122578942
0122578942
M:Excuse me , but could you speak a little more slowly , please?
Thưa ông , ông có xác xuất nói chậm hơn một chút được không?
S: I would like a quiet room away from the street if that is possible?
Nếu được thì tôi thích phòng yên lặng cách xá đường phố.
M: A quite room away from the street. O.K.
Một phòng yên lặng cách xa đường phố. Được chứ ạ?
S: Thank you and goodbye.
cảm ơn cô. Chào cô.
M: Goodbye.
Chào ông. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét