Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Học tiếng anh giao tiếp khi du lịch : Gọi món ăn

Học tiếng anh giao tiếp khi du lịch : Gọi đồ ăn

Ordering Foods.
M: Are you ready to order , Mr Smith? Thưa ông Smith , ông đã sẵn sang gọi món ăn chưa ạ? S: I’m not sure. What’s today’s special? Tôi không rỏ, không chắc lắm. Món đặc biệt bữa nay là gì nhỉ? M: We have stuffed mandarin fish. Would you like that? chúng ta có cá biển nhồi thịt , ông có muốn dùng thử không ạ? S: I don’t like fish very much. Tôi
cung-hoc-tieng-anh-giao-tieng-du-lich-2

Học tiếng anh giao tiếp : Gọi đồ ăn khi đi du lịch
Ordering Foods.

M: Are you ready to order , Mr Smith?
Thưa ông Smith , ông đã sẵn sang gọi món ăn chưa ạ?
S: I’m not sure. What’s today’s special?
Tôi lơ mơ lắm. Món đặc biệt bữa nay là gì nhỉ?
M: We have stuffed mandarin fish. Would you like that?
chúng ta có cá biển nhồi thịt , ông có muốn dùng thử không ạ?
S: I don’t like fish very much.
Tôi không thích cá lắm.
M: I’m sorry. How about hand-torn cold-dressed chicken then?
Tôi xin được tha thứ. Thế thì xịt gà xé phay vậy nhé?
S: That’s a good idea. And I want some steak , too.
quan điểm hay đấy. Và tôi cũng muốn món bít tết nữa.
M: Yes , sure. How could you like your steak done?
Vâng , được ạ. Ông muốn món bít tết của ông được nấu như thế nào?
S: Medium , please.
Cho chín vừa nhé.
M: Would you like an appetizer?
Ông có muốn dùng món khai vị không?
S: Just mixed vegetable salad
Chỉ cần salat rau trộn là được.
M: Would you like some wine to go with you meal , Mr. Smith?
Ông Smith , ông có muốn chút rượu trong bữa ăn không ạ?
S: No. I’ll have Martini , very dry , please.
Không , xin cho một ly Martini , thuần khiết nhé.
M: Certainly. Could I serve you anything else?
vững chắc được ạ. Tôi còn có thể phục vụ gì ông nữa không ạ?
S: No , thanks. That’s fine.
Thôi cảm ơn. Thế là đủ rồi.
M: Thank you , Mr Smith. Your food will be redy in 15 minutes.
cảm ơn ông Smith. Thức ăn của ông sẽ sẵn sàng trong 15 phút nữa.
( after the main course has been served )
( sau khi món ăn chính đã được phục vụ )
M: Did you enjoy your food , Mr Smith?
Thưa ông Smith , ông thấy thích thức cư xử đây chứ ạ?
S: It was marvelous.
Nó thật tuyệt.
M: Would you like some dessert?
Ông có muốn dùng một ít món tráng miệng không ạ?
S: Oh no! I’m on diet.
Ồ không! Tôi đang ăn kiêng.
M: But you’re so slim. How about coffee or tea?
Ông có dáng người thật đẹp. Vậy thì caphe hay trà nhé?
S: A cup of jasmine tea , please.
Cho tôi tách trà lài nhé.
M: Right away , sir.
Dạ có ngay , thưa ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét