Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở: Để lại lời nhắn

Hoc tieng anh giao tiep công sở: Để lại lời nhắn

1/ Can I take a message for him? Tôi có thể để lại tin nhắn cho anh ấy được chứ? 2/ He should be back soon. Shall I give him a message? Anh ấy sẽ về sớm thôi. Ông có muốn tôi để lại lời nhắn không? 3/ Just a moment, please. Let me get something to write on. Xin chờ một chút. Để tôi lấy bút ghi lại. 4/ Can I have your phone number, please? Tôi có thể biết số điện thoại của anh được không? 5/ Thank you
Học tiếng anh giao tiếp công sở: Để lại lời nhắn
Học tiếng anh giao tiếp công sở: Để lại lời nhắn

Học tiếng anh giao tiếp công sở: Để lại lời nhắn

1/ Can I take a message for him?
Tôi có thể để lại tin nhắn cho anh ấy được chứ?
2/ He should be back soon. Shall I give him a message?
Anh ấy sẽ về sớm thôi. Ông có muốn tôi để lại lời nhắn không?
3/ Just a moment, please. Let me get something to write on.
Xin chờ một chút. Để tôi lấy bút ghi lại.
4/ Can I have your phone number, please?
Tôi có thể biết số điện thoại của anh được không?
5/ Thank you for calling. I will be sure he get your message.
Cảm ơn vì đã gọi điện đến. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ nhận được lời nhắn của ông.
6/ I’m sorry, could you repeat that, please?
Xin lỗi, ông có thể nhắc lại không?
7/ Would you like to leave a message for her?
Ông có muốn để lại lời nhắn cho cô ấy không?
8/ Could you please spell your last name for me?
Ông vui lòng đánh vần họ của ông được không?
9/ I’ll have Tony call you first thing tomorrow morning.
Tôi sẽ nhắn Tony gọi cho anh trước tiên vào sáng mai.
10/ Please have her return my call when she returns to the office.
Xin hãy nhắn cô ấy gọi lại cho tôi khi cô ấy trở về văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét