Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp: Đặt phòng qua điện thoại khi đi du lịch

Cùng Hoc tieng anh giao tiep: Đặt phòng qua điện thoại khi đi du lịch

Booking by phone
M: Viet Tour company , good morning. Minh’s speaking. Công ti du lịch Việt xin nghe. Xin chào! Tôi là Minh. S: I want to book a room at Hong Ha hotel. Can you help me? Tôi muốn đặt một phòng ở khách sạn Hồng Hà. Cô có khả năng giúp tôi được không? M: Yes , of course. Do you want single or double room? Vâng , đặng ạ. Ông muốn phòng đơn hay đôi? S: Oh , a single room will be
hoc-tieng-anh-giao-tiep-du-lich-1

Cùng Học tiếng anh giao tiếp: Đặt phòng qua điện thoại khi đi du lịch
Booking by phone

M: Viet Tour company , good morning. Minh’s speaking.
công ty du lịch Việt xin nghe. Xin chào! Tôi là Minh.
S: I want to book a room at Hong Ha hotel. Can you help me?
Tôi muốn đặt một phòng ở khách sạn Hồng Hà. Cô có xác xuất giúp tôi được không?
M: Yes , of course. Do you want single or double room?
Vâng , nổi ạ. Ông muốn phòng đơn hay đôi?
S: Oh , a single room will be fine , thanks. Will it have a view of the harbor?
cảm ơn , nhưng phòng đơn là ổn rồi. Nó có nhìn ra cảng không vậy?
M: Oh , yes. All rooms have habour view. They have a room available. Shall I make the confirmation?
Ồ có. Tất thảy các phòng đều nhìn ra cảng. Họ có một phòng trống. Tôi sẽ công nhận việc đặt phòng đó nhé?
S: Yeah , go ahead.
Vâng , xin cứ đặt.
M: OK. A single room is available at Hong Ha for three days.
Vâng , ông đã có một phòng đơn ở khách sạn Hồng Hà cho 3 ngày.
S: That’s great. Can I pay by credit card?
Tuyệt lắm. Tôi có xác xuất thanh án nạn mù chữ bằng thẻ tín dụng được không?
M: No problem.
Không Sự tình gì.
M:It is about 100 dollars , including your flight.
cộng tất cả lại là 100 đô la , gồm cả vé máy bay.
S: When will I be able to collect my ticket?
Khi nào tôi có thể nhận được vé?
M: It should be ready in couple of days.
Vé sẽ có trong một vài ngày.
M: I can call you at work if you’d like.
Tôi có xác xuất gọi điện đến công ty cho ông nếu ông muốn thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét