Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở : Gặp mặt

Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở : Hẹn gặp

1/ I would like to meet you. Tôi mong được gặp ông. 2/ I am glad to finally get hold of you. Tôi rất vui vì cuối cùng cũng liên lạc được với ông. 3/ Shall we make it 2 o’clock? Chúng ta hẹn gặp lúc 2 giờ được không? 4/ Is there any possibility we can move the meeting to Monday? Chúng ta có thể dời cuộc gặp đến thứ hai được không? 5/ I’d like to speak to Mr. John Smith. Tôi muốn nói
Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở : Hẹn gặp
Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở : Hẹn gặp

Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở : Hẹn gặp

1/ I would like to meet you.
Rất mong được gặp ngài
2/ I am glad to finally get hold of you.
Tôi rất vui vì cuối cùng cũng được gặp ngài
3/ Shall we make it 2 o’clock?
Chúng ta gặp nhau lúc 2 h được không?
4/ Is there any possibility we can move the meeting to Monday?
Cuộc hẹn của chúng ta có thể dời đến thứ hai được không?
5/ I’d like to speak to Mr. John Smith.
Tôi muốn nói chuyện với ông John Smith.
6/ Let me confirm this. You are Mr.Yang of ABC Company, is that correct?
Xin chờ xác nhận. Ngài có phải là Ngài Yang từ công ty ABC không ạ?
7/ Could you spell your name, please?
Ngài làm ơn đánh vần tên của mình ạ?
8/ I’m afraid he is on another line. Would you mind holding?
Tôi e rằng ngài ấy đang trả lời một cuộc gọi khác. Ngài có thể đợi chút được không ạ?
9/ May I leave the message?
Tôi có thể để lại tin nhắn chứ?
10/ I’m afraid he is not available now.
Tôi e rằng ông ấy không rảnh vào lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét