Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp công sở: Chuyển cuộc gọi

Hoc tieng anh giao tiep công sở: Chuyển cuộc gọi

1/ Hello! This is Ms. Tanaka of East Corporation. Xin chào! Tôi là Tanaka của công ty Phương Đông. 2/ Hello, this is Ms. Kimura. Can I talk to Mr.Brown? Xin chào! Tôi là Kimura. Tôi có thể nói chuyện với ông Brown không? 3/ I’d like to speak to Mr. John Brown, the manager of the Export Section. Tôi muốn được nói chuyện với ông John Brown, quản lý bộ phận xuất khẩu. 4/ May
cung-hoc-tieng-anh-giao-tiep-chuyen-cuoc-goi

Học tiếng anh giao tiếp công sở: Chuyển cuộc gọi

1/ Hello! This is Ms. Tanaka of East Corporation.
Xin chào! Tôi là Tanaka của công ty Phương Đông.
2/ Hello, this is Ms. Kimura. Can I talk to Mr.Brown?
Xin chào! Tôi là Kimura. Tôi có thể nói chuyện với ông Brown không?
3/ I’d like to speak to Mr. John Brown, the manager of the Export Section.
Tôi muốn được nói chuyện với ông John Brown, quản lý bộ phận xuất khẩu.
4/ May I have the International Department?
Có thể chuyển máy cho tôi đến bộ phận Quốc tế không?
5/ May I speak to someone in charge of marketing?
Tôi có thể nói chuyện với người chịu trách nhiệm về thị trường tiêu thụ không?
6/ I’m calling in connection with the specification of the ordered model.
Tôi gọi đến để tìm hiểu về cách đặt hàng.
7/ I’m calling you about my scheduled visit to your office in Chicago early next month.
Tôi gọi đến về lịch trình thăm viếng công ty anh ở Chicago đầu tháng sau.
8/ I’m sorry for calling you so late at night.
Xin lỗi vì đã gọi điện trễ thế này.
9/ Could you deliver them by the end of this month?
Anh có thể giao hàng trước cuối tháng không?
10/ Could you tell me when he’ll be back?
Anh có thể cho tôi biết khi nào ông ấy sẽ trở về không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét