Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Dự lễ hội nhảy

Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Tham dự lễ hội Dance

Going to a dance show.
Minh=M1 , Mr Jane = J , Mai = M2. M1: Here we are. Be careful. The ground is wet. It’s just rained. Lại đến rồi. Quần chúng cẩn thận nhé. Đất vừa mưa nên đường trơn ướt đấy. J: Yes , I feel a bit slippery. Come on , though. The band has already started. À , tôi cũng thấy hơi trơn. Nói gì thì nói cũng đi nào. Ban nhạc đã bắt đầu rồi. M2: The place looks quite nice! Nơi này đẹp quá! J: Yes. The lights are amazing
Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Tham dự lễ hội Dance
Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Tham dự lễ hội Dance

Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Tham dự lễ hội Dance
Going to a dance show.

Minh=M1 , Mr Jane = J , Mai = M2.
M1: Here we are. Be careful. The ground is wet. It’s just rained.
Đã đến rồi. Công chúng cẩn thận nhé. Đông vừa mưa nên đường trơn ướt đấy.
J: Yes , I feel a bit slippery. Come on , though. The band has already started.
À , tôi cũng thấy hơi trơn. Nói gì thì nói cũng đi nào. Ban nhạc đã bắt đầu rồi.
M2: The place looks quite nice!
Nơi này đẹp quá!
J: Yes. The lights are amazing and the music is wonderful , too. What is this band called , Minh?
Vâng , ánh sáng thật độc đáo và nhạc cũng tuyệt. Này Minh , ban nhạc tên là gì vậy.
M1: It’s called New Waves. The recently came from Hanoi.
Ban nhạc New Waves. Mới đến từ Hà Nội.
J: Wonderful! I like rumba and jitterbug very much. Mai , which dances do you like best?
Tuyệt vời! Tôi rất thích điệu rumba và điệu giật gân. Cô thích các vũ điệu nào nhất , Mai?
M2: Mmm…. I like fast foxtrot and Viennese waltz best , but sometimes I like to dance disco and twist. And then , what about you , Minh?
Ừm… tôi thích nhất điệu phốc rốt và điệu van Áo , nhưng thỉnh thoảng tôi thích nhảy disco và twist. Còn anh , Minh , anh thích những điệu gì?
M1: Tango. Tango is my favourite.
Tango. Vũ điệu yêu thích của tôi là Tango.
J:Have you ever tried breakdance? I reckon it’s very hard to dance.
Anh đã bao giờ thử nhảy breakdance? Tôi nghĩ điệu nhảy ấy rất khó.
M2: Yes. But I’m quite interested in breakdance.
Vâng. Nhưng tôi thích breakdance.
J: What is that tempo called?
Điệu đó gọi là gì?
M1: Oh , it’s called la conga , which is one of the most popular dances in South America.
Ồ , nó được gọi là la conga , một trong những vũ điệu phổ thông nhất ở Nam Mỹ.
M2: Let’s dance disco.
chúng tôi hãy nhảy điệu Disco nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét