Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp : Gọi phục vụ phòng

Cùng Hoc tieng anh giao tiep : Gọi phục vụ phòng

Ordering Room Services.
A: What can I do for you? Thưa bà , bà cần gì ạ? B: Could you send someone up for my laundry , please? Room 189 , Mary. Xin anh cho người lên nhận quần áo giặt ủi của tôi nhé. Phòng 189 , Mary. A: Certainly , Mary. A valet will be up in a few minutes. Vâng , thưa bà Mary. Công chức giặt là sẽ lên trong vòng vài phút nữa. B: Good. I also have a silk dress which I
hoc-tieng-anh-giao-tiep-du-lich-3

Cùng Học tiếng anh giao tiếp : Gọi phục vụ phòng
Ordering Room Services.

A: What can I do for you?
Thưa bà , bà cần gì ạ?
B: Could you send someone up for my laundry , please? Room 189 , Mary.
Xin anh cho người lên nhận áo quần giặt là của tôi nhé. Phòng 189 , Mary.
A: Certainly , Mary. A valet will be up in a few minutes.
Vâng , thưa bà Mary. Nhân viên giặt giũ sẽ lên trong vòng vài phút nữa.
B: Good. I also have a silk dress which I don’t think is color-fast. Will the color run in the wash?
Vâng. Tôi cũng có một áo đầm lụa mà tôi nghĩ là nó phai màu. Khi giặt màu có bị phai không?
A: We’ll dry-clean the dress. Then the color won’t run.
chúng tôi sẽ giặt hấp nó. Như vậy màu sẽ không bị phai đâu.
B: You’re sure? Good! And the lining of my husband’s jacket has come unstitched. I might tear while washing.
Anh chắc hả? Tốt , còn phần chỉ viền của ông nhà tôi bị tưa ra. Có xác xuất nó sẽ còn tưa nhiều hơn khi giặt.
A: Don’t worry , madam. We’ll stitch it before washing.
Bà đừng lo. Chúng tôi sẽ khâu nó trước khi giặt.
B: That’s fine. When can I have my laundry back.
Tốt rồi. Khi nào tôi có thể nhận lại đồ giặt ủi?
A: Usally it takes about two days. Would you like the express services or same-day?
Thường thì mất hai ngày. Nhưng bà có muốn dùng service nhanh hay service trong ngày?
B: What is the difference in price?
Giá cả có gì khác biệt không?
A: We charge 30% more for the express , but it only takes 5 hours.
chúng ta tính thêm 30% cho lao vụ nhanh , nhưng chỉ mất 5 tiếng là xong.
B: Will I get the dress and skirt back this evening?
Tôi sẽ nhận lại váy và áo tối nay được không?
A: Yes , madam. All deliveries are made before 7 o'clock.
Dạ được , thưa bà. Tất thảy áo quần sẽ được giao trước 7 giờ.
B: I’ll have express then.
Vậy tôi sẽ chọn loại service nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét