Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp: Xác nhận chuyến bay khi đi du lịch

Cùng Hoc tieng anh giao tiep: Xác nhận chuyến bay khi đi du lịch

A: Good morning. Is there anything I can do for you? Xin chào. Tôi có khả năng giúp gì cho ông? B: Yes. I’d like to confirm my flight. Vâng. Tôi muốn xác nhận lại chuyến bay. A: Your flight number and date of departure , please? Làm ơn cho tôi biết số chuyến bay , ngày phát xuất của ông. B: Flight 286 , October 15th , lớn Shanghai. Chuyến bay 286 ngày 15 tháng 10 đến Thượng
Backpacker

Cùng Học tiếng anh giao tiếp: Xác nhận chuyến bay khi đi du lịch
Flight confirmation

A: Good morning. Is there anything I can do for you?
Xin chào. Tôi có khả năng giúp gì cho ông?
B: Yes. I’d like to confirm my flight.
Vâng. Tôi muốn confirm lại chuyến bay.
A: Your flight number and date of departure , please?
Làm ơn cho tôi biết số chuyến bay , ngày phát xuất của ông.
B: Flight 286 , October 15th , to Shanghai.
Chuyến bay 286 ngày 15 tháng 10 đến Thượng Hải.
A: Your name , please?
Xin ông vui lòng cho biết tên.
B: Jane Wilson. Is my flight on schedule?
Jane Wilson. Chuyến bay của tôi vẫn đúng ngày giờ đã định , không chậm chạp hay Sự tình gì khác chứ ạ?
A: Yes , I will leave ontime.
Vâng , nó vẫn bay như lịch trình.
B: When should I be at the airport?
Tôi nên đến sân bay lúc mấy giờ?
A: You’ll have to be at the airport by 6:00 at the latest.
Ông nên đến trường bay muộn nhất là 6 giờ chiều.
B: Thank you.
Cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét