Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Học tiếng anh giao tiếp công sở : Làm việc nhóm

Học tiếng anh giao tiếp công sở : Làm việc nhóm

1/ I’d like to introduce you to the new members of the project group. Tôi muốn giới thiệu anh với những thành viên mới trong nhóm đề án.72/ I’m sorry, but I have another appointment. Xin lỗi nhưng tôi có một cuộc hẹn khác. 3/ That sounds great. Nghe có vẻ tuyệt đấy. 4/ Can we talk a little bit about the project? Chúng ta có thể nói chuyện một chút về dự án này không? 7/
hoc-tieng-anh-giao-tiep-cong-so-lam-viec-nhom

Học tiếng anh giao tiếp công sở : Làm việc nhóm

1/ I’d like to introduce you to the new members of the project group.
Tôi muốn giới thiệu anh với những thành viên mới trong nhóm đề án.
2/ I’m sorry, but I have another appointment.
Xin lỗi nhưng tôi có một cuộc hẹn khác.
3/ That sounds great.
Nghe có vẻ tuyệt đấy.
4/ Can we talk a little bit about the project?
Chúng ta có thể nói chuyện một chút về dự án này không?
5/ We’ll take care of the bill.
Chúng tôi sẽ thanh toán hóa đơn.
6/ We’re glad you join us.
Chúng tôi rất vui khi có anh cùng tham gia.
7/ Well, that was a great meal.
Chà, thật là một bữa ăn tuyệt vời.
8/ I recommend the rib roast.
Tôi xin đề nghị món sườn nướng.
9/ It’s just the appointment at the lobby of International Hotel.
Đó chỉ là cuộc hẹn ở sảnh khách sạn Quốc Tế.
10/ Thank you for setting us straight on, true second level of our project.
Cảm ơn vì đã sửa lại các sai lầm trong giai đoạn 2 ở đề án của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét