Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp : Trả phòng

Cùng Học tiếng anh giao tiếp: Trả phòng

Hotel check-out
M: Good morning , sir. May I help you? Xin chào , ông cần gì ạ? S: Yes. I’m checking out today. Can I settle my bill? Vâng. Bữa nay tôi sẽ làm thủ tục rời khách sạn. Bây giờ tôi có khả năng nhờ tính hóa đơn của tôi được không? M: Certainly , sir. May I have your name and room number , please? dĩ nhiên rồi thưa ông. Xin ông cho tôi biết tên và số
hoc-tieng-anh-giao-tiep-du-lich-4

Cùng Hoc tieng anh giao tiep : Trả phòng
Hotel check-out

M: Good morning , sir. May I help you?
Xin chào , ông cần gì ạ?
S: Yes. I’m checking out today. Can I settle my bill?
Vâng. Bữa nay tôi sẽ làm thủ tục rời khách sạn. Bây chừ tôi có khả năng nhờ tính hóa đơn của tôi được không?
M: Certainly , sir. May I have your name and room number , please?
hẳn nhiên rồi thưa ông. Xin ông cho tôi biết tên và số phòng của ông?
S: John Smith , room 1089.
John Smith , phòng 1089.
M: One moment , sir. I’ll draw up the bill for you. Mr. Smith , have you had anything from the mini-bar this morning.
Xin ông chờ giây lát. Tôi sẽ thảo hóa đơn cho ông. Thưa ông Smith , ông có dùng đồ uống gì ở tủ lạnh sáng nay không?
S: No , but I had breakfast at the coffee shop this morning.
Không. Nhưng sáng nay tôi có dùng dằn bụng ở quán cà phê.
M: I’m sorry , sir. We have to wait for the final bill , would you please wait for a while?... Here’s your bill , sir.
Thật xin lỗi ông. Tôi phải đợi phiếu ghi sau cùng , xin ông vui lòng đợi giây phút ạ.. Hóa đơn của ông đây.
S: Can I have a look at the breakdown?
Tôi có thể xem qua các chi tiết tính được không?
M: Yes , sure.
Dạ , được ạ.
S: It seems correct. Can I pay by the cheque?
dường như đúng rồi. Can I pay by cheque?
M: Sorry , sir. We don’t accept personal cheques.
Rất tiếc thưa ông. Chúng tôi không nhận chi phiếu cá nhân.
S: Too bad. Then do you take this credit card?
Dở thật. Thế anh có nhận credit card này không?
M:Yes , sir. Thank you very much.
Thưa ông có ạ. Cảm ơn ông rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét