Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Học tiếng anh giao tiếp cơ bản: Gọi điện đặt vé xem phim

Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản : Gọi điện đặt vé xem phim

Call to the cinema.
L: Hello , this is Thu Do cinema. Can I help you? Alo , rạp chiếu phim Thủ Đô đây. Ông cần gì ạ? S: Yes , do you still have the tickets for the movie “Spirit” tonight? Vâng. Cô vẫn còn vé cho bộ phim “Oan hồn” tối nay chứ ạ? L: Hold on for a second. Yes , we do. Xin đợi giây lát nhé. Vâng , chúng ta vẫn còn vé đây ạ. S: What time does it begin?
cung-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-1

Cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản: Gọi điện đặt vé xem phim

Call to the cinema.
L: Hello , this is Thu Do cinema. Can I help you?
Alo , rạp chiếu phim Thủ Đô đây. Ông cần gì ạ?
S: Yes , do you still have the tickets for the movie “Spirit” tonight?
Vâng. Cô còn vé cho bộ phim “Oan hồn” tối nay chứ ạ?
L: Hold on for a second. Yes , we do.
Xin đợi giây phút nhé. Vâng , chúng tôi Vẫn vé đây ạ.
S: What time does it begin?
Mấy giờ thì nó bắt đầu?
L: At 7:50.
Lúc 7:50.
S: Oh , it’s seven forty-five already. I must hurry. I don’t want to miss the beginning.
Ồ , bây chừ đã là 7:45 rồi. Tôi phải nhanh lên mới được , tôi không muốn bị bỏ lỡ phần bắt đầu.
L: There are still five minutes. I am sure you won’t miss it.
Vẫn năm phút. Tôi kiên cố là ông không bị lỡ nó đâu.
S: I hope so.
Tôi được tràn đầy hy vọng thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét