Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Học tiếng anh giao tiếp khi đi du lịch : Sửa đổi hóa đơn

Học tiếng anh giao tiếp khi đi du lịch : Sửa đổi hóa đơn

Adjusting a Bill
G: Could I have my bill , please? Cho tôi xin hóa đơn đi. W: Yes , sir. I’ll be back right away. Here you are. Vâng thưa ông , tôi sẽ quay lại ngay. Hóa đơn đây ạ. G: How much is it? bao nhiêu vậy? W: One hundred and fifty USD altogether. Tất là 150 đô. G: I think there’s a mistake. À , tôi nghĩ là có sự nhầm lẫn. W: I’m sorry sir. Let me look at the bill again. Thưa
cung-hoc-tieng-anh-giao-tieng-du-lich-4

Học tiếng anh giao tiếp khi đi du lịch : Sửa đổi hóa đơn
Adjusting a Bill

G: Could I have my bill , please?
Cho tôi xin hóa đơn đi.
W: Yes , sir. I’ll be back right away. Here you are.
Vâng thưa ông , tôi sẽ quay lại ngay. Hóa đơn đây ạ.
G: How much is it?
bao lăm vậy?
W: One hundred and fifty USD altogether.
tất cả là 150 đô.
G: I think there’s a mistake.
À , tôi nghĩ là có sự nhầm lẫn.
W: I’m sorry sir. Let me look at the bill again.
Thưa ông , tôi xin được tha thứ. Để tôi xem lại hóa đơn nhé.
G: I think you’ve overcharged me 10 USD.
Tôi nghĩ anh tính lố tôi 10 đô.
W: Ah , yes , sir. You are right. I do apologize for it.
A , không sai rồi. Ông nói đúng. Tôi thành thực xin lỗi về việc này
G: That’s fine.
Cứ thong thả đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét