Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng học tiếng anh giao tiếp: Đặt vé tàu hỏa

Cùng Học tiếng anh giao tiếp: Đặt vé tàu hỏa

Booking a train ticket.
M: Good afternoon. May I help you? Xin chào , tôi có xác xuất giúp gì được ông? S: Can you tell me which train I need to take to get to Ho Chi Minh city? Cô có khả năng cho tôi biết tôi sẽ đón chuyến tàu nào đến đô thị Hồ Chí Minh được không? M: Train SE 8 at 3:50 pm tomorrow. Chuyến tàu SE8 lúc 3:50 chiều mai. S: Is there a later train in the afternoon?
cung-hoc-tieng-anh-giao-tiep-du-lich-4

Cùng Hoc tieng anh giao tiep: Đặt vé tàu hỏa
Booking a train ticket.

M: Good afternoon. May I help you?
Xin chào , tôi có thể giúp gì được ông?
S: Can you tell me which train I need to take to get to Ho Chi Minh city?
Cô có khả năng cho tôi biết tôi sẽ đón chuyến tàu nào đến đô thị Hồ Chí Minh được không?
M: Train SE 8 at 3:50 pm tomorrow.
Chuyến tàu SE8 lúc 3:50 chiều mai
S: Is there a later train in the afternoon?
Cô có biết chuyến nào muộn hơn vào buổi chiều nữa không?
M: No , the 3:50 train is the only one.
Không , chuyến tàu lúc 3:50 là chuyến duy nhất.
S: When will it arrive?
Nó sẽ đến khi nào?
M: It gets in at 1:00 in the morning. Do you want to buy a single or round-trip ticket.
Nó Đến kì hạn 1 giờ sáng. Ông muốn mua vé một lượt hay vé khứ hồi?\
S: What is the difference in price?
Có gì khác biệt giữa hai loại vé này?
M: A round-trip ticket saves you about 10 percent of the fare. Would you prefer first-class ticket or second class?
Vé khứ hồi sẽ kiệm ước cho ông khoảng hơn 10% giá vé. Ông thích vé hạng nhất hay vé hạng hai hơn?
S: Second class. How much is it?
Vé hạng hai. Vậy nó giá bao nhiêu?
M: 45 dollars. I’ll help you buy the ticket?
45 đô la. Tôi sẽ giúp ông mua vé.
S: Thank you very much.
Cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét