Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách học tiếng anh giao tiếp nhanh nhất : Đối thoại khi đi taxi

Cách học tiếng anh giao tiếp nhanh nhất : Đối thoại khi đi taxi

Using Taxi. John=J Nga=N Driver=D
J: Good morning. Xin chào. N: Good morning. Hanoi Taxi. May I help you? Xin chào, taxi Hà Nội xin nghe. Tôi có thể giúp gì cho Ngài ạ. J: Yes, can you send a Taxi to 312 Nguyen Trai street? Vâng, xin cô điều một xe đến số 312 đường Nguyễn Trãi nhé? N: Yes, right away. May I have your name, please? Vâng, có ngay. Xin ông vui lòng cho biết
cach-hoc-tieng-anh-giao-tiep-nhanh-nhat-doi-thoai-khi-di-taxi

Cách học tiếng anh giao tiếp nhanh nhất : Đối thoại khi đi taxi

Using Taxi.
John=J
Nga=N
Driver=D
J: Good morning.
Xin chào.
N: Good morning. Hanoi Taxi. May I help you?
Xin chào, Hanoi Taxi xin nghe. Tôi có thể giúp gì cho ngài ạ?
J: Yes, can you send a Taxi to 312 Nguyen Trai street?
Vâng, Bạn điều một xe đến số 312 đường Nguyễn Trãi cho mình nhé?
N: Yes, right away. May I have your name, please?
Vâng, có ngay. Xin ngài vui lòng cho biết tên?
J: John Saul.
John Saul.
N: OK, Mr Saul. We will be there in ten minutes.
Được rồi Ngài Saul. Chúng tôi sẽ đến trong mười phút.
S: (After ten minutes)
(10 phút sau)
D: Are you John?
Ngài có phải là John không ạ?
J: Yes, I am.
Vâng.
D: Where do you want to go, please?
Ngài muốn đi đâu?
D: I’d like to go to the Da Huong Restaurant. What is the approximate fare?
Tôi muốn đi đến khách sạn Dạ Hương. Giá xe khoảng chừng bao nhiêu vậy?
D: No more than 5 dollars.
Không hơn 5 đô đâu ạ.
J: Ok, let’s start at once.
Được, chúng ta hãy khởi hành thôi.
D: Sure, step in, please.
Vâng, xin mời Ngài lên xe ạ.
J: I’m pressed for time. Could you speed up a bit?
Tôi không có nhiều thời gian, anh có thể chạy nhanh hơn một chút được không?
D: I’m sorry, we are not allowed to overtake this road.
Tôi xin lỗi, chúng ta không được phép đi đường này.
J: But I’ll be late.
Nhưng tôi sẽ muộn mất.
D: Don’t worry, sir. We’ll make it if the road are not crowded?
Ông đừng lo. Chúng ta sẽ kịp lúc nếu các con đường không đông đúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét